Tư vấn giúp tôi về xây nhà phố 40m2

Tình hình là em có miếng đất diện tích 4 x 10m, hướng đông nam, mặt tiền đường 8m thuộc khu quy hoạch dân cư.

tôi muốn xây nhà theo kiểu nhà phố 1 trệt và 3 lầu với thiết kế như sau:

Trệt dùng để xe oto và xe máy.

Lầu 1: Dùng làm PK và Bếp ăn + WC

Lầu 2: thiết kế 2 phòng ngủ và 1 phòng tắm + WC

Lầu 3: Thiết kế 1 PN và 1 phòng thờ

Xin tư vấn giúp tôi, xin chân thành cám ơn!

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Không gian bếp và không gian ăn được tổ chức đối xứng qua khu vực giao thông nội bộ. mặt khác, mặt bàn bếp có thể sử dụng như bàn ăn sáng hoặc bàn ăn nhanh.

- Không gian ăn được ngăn cách với không gian phòng khách bởi kệ để đồ trang trí, tivi thấp. Trong trường hợp nhà có việc, bạn có thể linh hoạt di chuyển kệ để này để mở rộng không gian. Đồng thời với cách chia không gian này, phòng khách của bạn luôn luôn rộng vì nó được hưởng cả phần không gian giao thông và khu ăn.


- Mặt bằng nhà bạn hình vuông mà trong đó cầu thang đã chiếm hết ¼ diện tích, do vậy để tận dụng được không gian bạn không nên xây tường ngăn cách mà chỉ nên sử dụng “vách chia không gian ảo”, chính là kệ, tủ thấp làm phương tiện ngăn chia không gian.


- Để tận dụng diện tích, dưới gầm cầu thang, bạn nên ốp tủ vừa với không gian này, chú ý đặt đèn chiếu sáng trong tủ để khu vực này luôn sáng, mất cảm giác góc hep.


xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha

xay nha, mau nha dep, biet thu dep, sua nha


ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Ngôi nhà ống 4 tầng được xây dựng trên diện tích 40m2 được thiết kế hài hòa giữa màu sắc và hình khối tạo nên một tổng thể Kiến trúc hiện đại. KTS chỉ sử dụng màu hồng nhạt sơn tường và màu đỏ nâu cho khung cửa mang đến một vẻ đẹp bắt mắt cho công trình.

thit-k-nha-ph-4-tng-cho-din-tich-40m2-01

Không cần đến quá nhiều hình khối hay mảng miếng cầu kỳ, kiến trúc ngôi nhà có thiên hướng tập trung làm bật lên hồn cốt giản dị, nhưng vô cùng tao nhã. Bề dày của mặt trước nhà ống chỉ được tô đậm bằng hệ cột giả đối xứng hai bên và phần mái chắc, khỏe nhưng vẫn rất ấn tượng và thu hút.

thit-k-nha-ph-4-tng-cho-din-tich-40m2-02

thit-k-nha-ph-4-tng-cho-din-tich-40m2-03

View 1

thit-k-nha-ph-4-tng-cho-din-tich-40m2-04

View 2

Phòng khách thể hiện sự cân đối và sáng tạo rất riêng trong ý tưởng kết hợp giữa lối thiết kế không gian hiện đại thông thoáng với Nội thất gỗ truyền thống. Căn phòng vừa là sự tôn trọng các giá trị mang bản sắc riêng, vừa thể hiện tinh thần gợi mở, giao hòa và năng động của nội thất hiện đại.

Thanh Nguyên
Thanh Nguyên
Trả lời 11 năm trước

Chào anh/chị, anh/chị có thể cho em biết đất mình ở khu vực nào để em dự trù phần móng, vì thường phần thô sẽ bao móng đơn và băng. Anh/chị có thể tham khảo thêm nhiều mẫu nhà phố bên trang web thietthach.vn hay maunha.vn. Bên em sẽ đưa phương án tối đa 3 ngày. Nếu anh/chị đồng ý thì sẽ triển khai bản vẽ, còn nếu như vì lý do bên em làm phương án quá xấu hay vì lý do nào đó mà mình ko hài lòng thì mình cũng sẽ ko mất mát gì hết. Đối với nhà mình thì bên em đang có giá phần thô là 2,7tr/m2 (đảm bảo vật tư chất lượng, bao phát sinh, gồm luôn công hoàn thiện), còn giá hoàn thiện thì linh hoạt từ 1,7tr-2,3tr/m2. Phần thiết kế sẽ hỗ trợ nhà mình hoàn toàn nếu chị ký HĐ thi công thô nhé. Anh/chị cứ tham khảo trang web của công ty em, nếu anh/chị cần tư vấn thêm thì liên hệ em. Rất vui khi được tư vấn cho anh/chị.
Công ty CP ĐT XD KT Thiết Thạch
KS Nhật Thanh 0909806115 Email thanh.nn@thietthach.vn

nguyễn ngọc bảo huy
nguyễn ngọc bảo huy
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Chi phí 700 triệu (vật tư khá)
Miễn phí thiết kế, xin phép xây dựng.
Đặc biệt được tặng 1 giường ngủ gỗ MFC, 1 tủ áo gỗ MFC, 1 kệ giầy gỗ MFC


Rất mong được hợp tác cùng bạn

Vui lòng liên hệ: 0918 197 888 (Mr Huy)

Công Ty Cổ Phần Xây Dựng & Trang Trí Nội Thất Sao Vàng

Địa chỉ: số 62/76, đường Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM
Tel: (08) 3603 1099 - Fax: (08) 3755 8241
MST: 0307725052
Email: baohuysava@gmail.com
Web: www.xaydungsaovang.com.vn