Bạn đã biết áp dụng quả Bơ vào phương pháp giảm cân chưa?

Trong quả Bơ có chứa nhiều chất béo không những cải thiện làn da, giảm huyết áp mà còn hiệu nghiệm khi đánh bay các loại mỡ bụng, giúp giảm cân nhanh chóng mà lành mạnh.

Có thể nói quả bơ là món quà tuyệt vời mà tự nhiên trao tặng cho con người. Với các thành phần chất béo lành mạnh có trong quả bơ đã giúp quá trình giảm cân được thúc đẩy nhanh hơn, đánh bay các loại mỡ bụng lâu năm. Ngoài ra, bơ còn giúp bạn no lâu, giảm cơn thèm ăn và thúc đẩy cơ bắp phát triển.

Trong bơ chứa rất nhiều chất xơ, ít đường vì thế mà nó trở thành món ăn hoàn hảo để giúp bạn giảm cân. Bạn sẽ no lâu hơn nhờ vào hàm lượng chất xơ cao. Bên cạnh đó, các loại mỡ bụng sẽ đánh bay nhờ các chất axit béo mono không bão hòa.

Vatgia.com muốn gửi đến các bạn một vài món ăn được chế biến từ quả Bơ.

Bơ sữa dừa

Nguyên liệu: Bơ chín 1 quả, nước cốt dừa 1/2 cốc, vài giọt Vanilla, nước và đá viên

Thực hiện: Cắt đôi quả bơ, bỏ hạt, bỏ vỏ, sau đó cắt nhỏ rồi cho vào máy xay. Khi xay xong thì cho vào bơ nước cốt dừa đã chuẩn bị, đồng thời cũng cho đá viên và nước vào, rồi xay nhuyễn hỗn hợp.

Bạn nên uống hàng ngày vì nó sẽ cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể của bạn, và cũng giúp giảm cân hiệu quả.

Sinh tố bơ, dâu tây và chuối

Nguyên liệu: sữa ¼ cốc, dâu tây tươi 1 bát, chuối 1 quả, bơ ¼ quả , vài giọt vani

Thực hiện: cho tất cả những thứ đã chuẩn bị trên vào máy xay nhuyễn, khi hỗn hợp đã được xay mịn thì cho ra cốc và thưởng thức.

Bạn có thể dùng món này thay cho bữa ăn giảm cân vì bơ sẽ giúp bạn no lâu.

Salad bơ đậu gà

Nguyên liệu: đậu gà đã ngâm bạn lấy một ít, dưa chuột 1 quả, bơ 1 quả, cà chua, chanh mỗi thứ 1 quả, sữa chua 2 muỗng canh, gia vị bột canh, rau mùi 1 nhánh.

Đậu gà trước khi ngâm bạn nên đun sôi cho mềm rồi để ráo nước. Dưa chuột, bơ, cà chua cắt thành từng miếng. Lấy 1 bát to và cho hỗn hợp đó vào rồi cho sữa chua, nước chanh, muối trộn tất cả lên đều. Bước cuối cùng bạn cho thêm ít mùi đã xắt lát vào như vậy là xong.

Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân thì bạn nên sử dụng bơ hàng ngày nhé. Bạn có thể tham khảo giá bơ tại đây. https://www.vatgia.com/969/6480256/b%C6%A1-s%C3%A1p-%C4%91ak-lak.html

 

Cát Tường
Cát Tường
Trả lời 6 năm trước

Trước đây mình có thắc mắc ăn bơ có mập không> Đọc nhiều tài liệu thì biết bơ có tác dụng giảm cân :D