Cách trị mụn nhanh chóng, tự tin đón tết?

Hiện này  có rất nhiều phương pháp trị mụn an toàn, hiệu quả và nhanh chóng mà các nàng có thể thực hiện ngay tại nhà.
Sau đây là những phương pháp trị mụn trong thời gian ngắn, không lo để lại vết thâm, sẹo mà còn giúp làn da của bạn trở nên mịn màng.

1. Dùng quả chuối xanh
 
Bạn hãy chọn quả chuối xanh già, là  quả chuối ương khi đã hết nhựa, sau đó bỏ vỏ lấy phần thịt, dùng  máy say sinh tố say nhuyễn và trộn thêm 1 muỗng cà phê mật ong khuấy đều. Hỗn hợp này dùng để đắp lên vùng da bị mụn khoảng 30 phút và rửa lại  bằng nước ấm. Bạn chăm dùng phương pháp này  3 – 5 lần/ tuần  những đám mụn dần dần biến mất và trả lại làn da sáng mịn và cách này còn trị sạch được cả mụn thịt.








2. Sử dụng củ / lá khoai lang

Củ khoai lang có công dụng trong việc làm đẹp đó là công hiệu trong việc trị dứt đểm những đám mụn trong vài tuần.



Khoai lang, lá bồ công anh, đường (có thể thay bằng mật mía) tất cả giã nát. Bạn hãy bọc hỗn hợp và bọc vào vải, đắp lên vùng da bị mụn, mụn giảm đáng kể sau khi bạn dùng vài ngày. Để mang lại hiệu quả tố, bạn  hãy áp dụng liên tục từ 3 đến 5 ngày/tuần và mỗi lần khoảng 30 phút.Bạn hãy chờ kết quả  sau vài tuần mụn đã không còn làm phiền đến  bạn nữa.

Lá khoai lang non cùng với đậu xanh và thêm chút muối giã nhuyễn và đắp vào vùng bị mụn, sau đó rửa mặt bằng nước ấm. Bạn hãy dùng  từ 3 đến 5 lần và cũng mỗi lần 30 phút bạn sẽ không còn mụn làm phiền sau khi thực hiện 1 tuần thực hiện.

3. Dùng gai bồ kết


 

Dùng 30g gai bồ kết và nấu chung cùng 100ml giấm táo (không có giấm táo  thay thế bằng giấm gạo). Khi được hỗn hợp nước trong nồi keo lại dợi để nguội và bôi lên mắt.  Bạn hãy nhớ cách dùng như sau: rửa mặt sạch và lấy ít bông gòn và thấm vào dung dịch  bôi trực tiếp lên các nốt mụn bọc. Để có kết quả tốt bạn hãy bôi liên tục trong vòng từ 2-3 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả của cách trị mụn độc này.
Chưa có câu trả lời nào