Xu hướng màu tóc hè 2017?

Xu hướng màu tóc hè 2017?

1.Màu nâu sương mù

Với màu nâu sương mù bạn sẽ không phải lo lắng về một mái tóc sơ do tẩy tóc như màu khói. Màu nâu sương mù cũng sẽ cho bạn những tấm selfie đẹp hết nấc. Vì màu khá trung tính nên hầu như có thể phù hợp với gần như là tất cả các khuôn mặt.

2.Màu than chì

Nó không hẳn là màu bạc, mà một phần là màu xanh biển, cùng với ánh bạc trầm, tạo cảm giác có chút ma mị và mơ màng, cuốn hút được mọi người.

3.Tóc đen

Cuộc sống càng đơn giản thì càng hạnh phúc. “Nếu như mái tóc bạn càng tối thì cuộc sống của bạn càng ít ồn ào”. Sau một loạt những màu tóc chói lóa, nổi bật thì mọi người đang có xu hướng trở về với màu tóc đen truyền thống. Màu tóc đẹn giúp bạn trông hiền dịu và nữ tính hơn, hơn hết nó còn dễ để phối đồ và makeup.

4.Nâu quế

Màu nâu quế có khả năng tôn da, giúp da trông trắng sáng hơn, nên được rất nhiều sao lựa chọn làm màu tóc cho mình. Nếu bạn còn làn da hơi ngăm đen thì không nên lựa chọn màu này.

5.Hồng vàng

Sự mới lạ, cũng như độc đáo của màu hồng vàng thật sự thu hút được các nàng ưa mới mẻ và khác biệt. Hồng vàng là màu mà bất kỳ cô gái nào cũng muốn thử vì sự thay đổi của màu tóc theo từng thời điểm trong ngày mà sẽ có ánh vàng hay ánh hồng. 


 

Chưa có câu trả lời nào