Những loại mặt nạ nào làm sáng da hiệu quả?

Đắp mặt nạ là một công đoạn không thể thiếu trong bước làm đẹp của chị em phụ nữ. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm mặt nạ được quảng cáo với nhiều công dụng thần kì, khiến cho chị em băn khoăn không biết nên lựa chọn những dòng sản phẩm nào là tốt nhất. Vậy sau đây, mình sẽ giới thiệu với các bạn một vài loại mặt nạ giúp làm sáng da hiệu quả và nhận được phản hồi tốt từ người dùng.

Mặt nạ Lush Cup O’Coffee Mask

Thương hiệu Lush từ lâu đã nổi tiếng với nhiều sản phẩm dưỡng da handmade độc đáo và khác lạ. Đặc biệt là dòng Mask of magnaminty đình đám – một trong những best seller của hãng và nhận được nhiều review tốt từ khách hàng. Bên cạnh đó thì sản phẩm Cup o’coffee cũng nhận được rất nhiều tình yêu mến từ cộng đồng làm đẹp. Với thành phần nổi bật là bã cà phê và đất sét, loại mặt nạ này có công dụng chính là giúp làm sạch sâu cho da và làm da sáng dần lên. Đặc biệt sản phẩm này sẽ phù hợp với các bạn có làn da từ da thường đến da dầu hay hỗn hợp dầu. Nhờ tác dụng vừa tẩy tế bào chết, vừa làm sạch sâu nên sau khi dùng, da bạn sẽ sáng và mịn màng hơn nhiều


Mặt nạ Utena White Pack

Mặt nạ ủ trắng Utena có xuất xứ từ xứ sở mặt trời mọc nên đã  được rất nhiều bạn tin tưởng về chất lượng. Thương hiệu này có thể còn khá lạ ở Việt Nam nên hơi khó tìm nơi mua, tuy nhiên sản phẩm cũng đã nhận được nhiều phản hồi khả quan. Khác với các loại mask khác chỉ có thể để trên da mặt tầm 10 phút rồi rửa đi thì với sản phẩm này, bạn có thể để đến 30 phút vì đây là dạng mask ủ. Khi mới apply lên da, bạn sẽ có cảm giác hơi râm ran nhưng chỉ tầm 30 giây sẽ hết ngay. Sau 30 phút rửa đi, da bạn sẽ sáng và mịn hơn.

Mặt nạ Moritaya Tofu Yogurt Mask Pack  

Mặt nạ đậu hũ sữa chua Nhật  gây sốt suốt một thời gian dài và cho đến bây giờ, đây vẫn là sản phẩm được nhiều bạn trẻ ưa thích nhờ thành phần lành tính và hiệu quả chậm nhưng lại rõ rệt. Thành phần chính của sản phẩm là đậu hũ, sữa đậu nành lên men, sữa chua và mật ong nên dù  sau khi đã rửa đi, da bạn vẫn sẽ mềm mịn mà không bị khô căng. Chức năng chính của sản phẩm này là cấp ẩm, làm sáng và căng mọng da hiệu quả. 


Andalou Naturals Pumkin Honey Glycolic Mask

Andalou Naturals đã rất nổi tiếng với những sản phẩm dưỡng da có thành phần hữu cơ và tự nhiên cùng các chứng nhận từ tổ chức có uy tín trên thế giới. Đặc biệt sản phẩm của hãng còn dùng được cho cả bà mẹ đang mang thai và cho con bú. Pumkin Honey Glycolic Mask có thành phần chính là bí đỏ và mật ong, hai thành phần thiên nhiên có tác dụng làm đẹp về lâu dài mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Chất mask khá đặc sánh nhưng cũng dễ tán và có màu cam đặc trưng của bí đỏ. Vì có thành phần AHA và Vitamin C nên khi mới thoa lên da sẽ có cảm giác hơi râm ran nhưng cảm giác này sẽ dịu dần ngay sau đó. Sản phẩm này cho hiệu quả da sáng và mịn mướt hơn ngay sau khi dùng, về lâu dài da sẽ sáng hơn.

Trên đây làm 4 sản phẩm mặt nạ đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay nhờ tính hiệu quả trên da và an toàn đối với sức khỏe. Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm mặt nạ hơn cũng như các thông tin về làm đẹp, chăm sóc da tại Vatgia.com. Chúc các bạn thành công và luôn có làn da sáng đẹp và khỏe mạnh!

Chưa có câu trả lời nào