Giảm cân vào mùa nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Nên giảm cân vào mùa nào để đạt hiệu quả tốt nhất?

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Nếu muốn giảm cân thi mùa nào cũng giảm đc bạn nhé, đặc biệt là mùa hè, vì mùa hè trời nóng, mồ hôi ra nhiều, nên trọng lượng cơ thể sẽ giảm rõ rệt hơn :)

Hoàng Lan
Hoàng Lan
Trả lời 7 năm trước
Theo mình thì bạn giảm cân mùa nào cũng được, bây giờ có nhiều cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất mà vần đảm bảo giảm béo an toàn như phương pháp giảm béo dưỡng sinh nhật bản bạn tham khảo thê nhé
Lương Hải Ly
Lương Hải Ly
Trả lời 8 năm trước
Theo bác sĩ – chuyên gia giảm cân với hơn 20 năm kinh nghiệm, mùa hè là thời điểm giúp giảm cân nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Thứ nhất, ý chí quyết tâm giảm béo trong mùa hè thường cao hơn bao giờ hết. Thực tế nhiều chị em thường không tập trung giảm béo “đến nơi đến chốn”. Trong khi đó, kết quả giảm béo của bạn có thể tăng gấp đôi nếu bạn thực sự quyết tâm. Mùa hè bạn khó có thể che giấu vóc dáng đẫy đà hoặc những ngấn mỡ trong bộ cánh mỏng, quần sooc hay bikini... Sự mất tự tin lúc này chính là động lực tuyệt vời để bạn có một liệu trình giảm béo hiệu quả.
1_giam beo mua he.jpg
Thời trang mùa hè là động lực tuyệt vời để bạn quyết tâm giảm béo
Thứ hai, chế độ dinh dưỡng mùa hè rất thuận lợi cho việc giảm béo. Thời tiết oi bức khiến bạn có sở thích hướng đến những loại thực phẩm giàu chất xơ, giàu nước như các loại rau, quả, củ... Những loại thực phẩm này rất có nghĩa trong việc tiêu hao năng lượng, hỗ trợ đáng kể cho quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả của bạn.

Little MaiMai
Little MaiMai
Trả lời 8 năm trước

Giảm cân vào mùa nào để đạt hiệu quả nhanh nhất?


Nếu bạn thực hiện chế độ ăn kiêng khoa học kết hợp tập thể dục đúng cách sẽ giúp bạn giữ được sức khỏe sắc đẹp và phương pháp giảm cân nhanh chóng đạt hiệu quả cao.

Giảm cân vào mùa nào để đạt hiệu quả nhanh?
Theo các nhà khoa học chỉ ra rằng nếu bạnăn kiêngtrong mùa dễ xảy ra cảm cúm, sẽ làm cho hệ miễn dịch kém đi, đặc biệt trong mùa đông. Mùa đông chúng ta cần phải cung cấp đầy đủ dưỡng chất để cơ thể sẵn sàng chống lại vi rút và nhanh hồi phục sức khỏe. Vì vậy, chúng ta nên đợi đến khi mùa xuân ấm áp và mùa hè là mùa giảm cân đạt hiệu quả nhanh nhất.

Mùa hè cần thiết cho những bài tập thể dục thể thao giúp cho tinh thần minh mẫn, thể chất khỏe mạnh, giúp bạn giải tỏa stress, mệt mỏi khi làm việc trong môi trường nóng nực. Và một điều chúng ta dễ nhận thấy mùa hè mồ hôi sẽ tiết ra nhiều hơn, kết hợp vận động vừa đẩy nhanh quá trình giảm mỡ, đốt cháy lượng mỡ thừa hiệu quả vừa giúp tăng cường sức khỏe cho cơ thể.

Những bài tập thể dục tốt để giảm cân trong mùa hè: chạy bộ, đi bộ, leo núi, bơi lội, đi xe đạp, yoga, bài tập HIIT…giúp bạn giữ gìn vóc dáng chuẩn trong mùa hè đó nhé!


Bên cạnh bạn nên thc hiện chế độ ăn kiêng nhẹ nhàng, giảm các loại thịt, bổ sung thực đơn ăn kiêng đa dạng, ăn thật nhiều trái cây và rau củ. Mùa hè thời tiết nóng bực, dễ khiến cho cơ thể rơi vào tình trạng mất nước, vì vậy, bạn nên uống nước nhiều giúp thải độc cho cơ thể, làm chậm quá trình lão hóa, và giảm cân hiệu quả.

Hãy kiểm soát lượng thức ăn nạp vào cơ thể hằng ngày, tránh tình tăng cân nhanh chóng, công cuộc giữ dáng của bạn sẽ trở nên khó khăn hơn.
Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 7 năm trước

Nếu đến tmv thì giảm mùa nào cũng đc, còn ko thì tớ nghĩ vào mùa hè là hay nhất. :D

Phan Phương Thùy
Phan Phương Thùy
Trả lời 7 năm trước

giảm là giảm luôn chứ lại còn chờ mùa nữa cơ ah bạn. lúc nào cũng nên giảm cân đi. bà bác m có đi giảm béo công nghệ ed lipo plus. chỉ 1 lần mà giảm được 15cm luôn. k phẫu thuật nên làm xong ng đẹp luôn ấy. b tham khảo thử xem