Nên giảm cân vào mùa nào? Vì sao

Bạn nên giảm cân trong mùa nào? Tại sao?

Trần Thuỵ Thu Đăng
Trần Thuỵ Thu Đăng
Trả lời 9 năm trước

Theo mình nghĩ giảm cân là kế hoạch lâu dài chứ ko phải ngày 1, ngày 2, nên cần được thực hiện quanh năm nhưng đẩy mạnh tập thể dục ở mùa nóng là tốt nhất.

Hoa Thiên Thảo
Hoa Thiên Thảo
Trả lời 9 năm trước

Hizz làm biếng thế này thì chỉ khi nào có time mới tập thôi, còn ko thì làm biếng lắm hizz.....nhưng nge nói có cách giảm cân tốt nhất không cần tập thể dục dành cho mọi đối tượng nè.

Bạn tham khảo thử xem sao http://goo.gl/mQVKsW

Lương Hải Ly
Lương Hải Ly
Trả lời 8 năm trước

Trong các chế độ ăn kiêng, người ta thường loại ngay rượu ra khỏi thực đơn. Nhưng bạn lại hoàn toàn có thể giảm mỡ bụng với rượu vang.

Phụ nữ Pháp nổi tiếng có vóc dáng thanh mảnh dù đồ ăn của họ chứa nhiều dầu mỡ. Bí quyết của họ là mỗi ngày uống một ly rượu vang. Các chuyên gia y học người Pháp cho biết, trong rượu vang có chất tannin làm lưu thông mạch máu, tiêu hao các chất béo. Một ly rượu vang có chứa lượng calo tương tự như một miếng bánh. Gần đây,EUcũngđã ủng hộ kế hoạch ghi rõhàm lượng calo trên nhãn mác của rượu vang để những người béo phì có thể theo dõi lượng calo họ nạp vào cơ thể mỗi ngày bằng cách thay rượu vang cho các loại thực đơn giảm cân nhanh.

ruou vang giam can

Phụ nữ Pháp giữ được vóc dáng thon gọn nhờ rượu vang – loại đồ uống nổi tiếng của Pháp

Việc uống rượu vang vào thời điểm nào rất quan trọng cho mục đích giảm cân. Đông y cho rằng uống rượu vào buổi tối sẽ gây ra sự tích tụ khí huyết trong cơ thể, còn Tây y thì lại cho rằng uống rượu trước bữa ăn giúp ngon miệng hơn và uống một chút rượu trước khi đi ngủ giúp ngủ ngon giấc hơn.