Công dụng của hoạt chất fish collagen là gì

Trên một số sản phẩm whitening collagen có ghi thành phần hoạt chất là fish collagen, các bạn cho mình hỏi nó có công dụng gì, và có thể làm da trắng đc ko?

hao
hao
Trả lời 9 năm trước

Collagenchiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp,...và cái tên collagen được bước ra từ những quyển sách chuyên môn dày cộp của các nhà khoa học chưa đầy nửa thế kỷ qua, đang dần dần trở nên quen thuộc.

- Quá trình già hoặc yếu đi của con người dẫn tới các hiện tượng như suy thoái các khớp, da mất tính đàn hồi tạo thành nhiều nếp nhăn đồng nghĩa với quá trình thất thoát Collagen trong cơ thể người.

- Trong tự nhiên, con người có thể bổ sung lượng Collagen bằng cách sử dụng những loại thực phẩm có nhiều collagen như chân giò lợn, thịt cá,....

- Tại Nhật các sản phẩm Collagen được biết tới lần đầu vào những năm 2000 và đang phát triển rất mạnh, các món ăn truyền thống của Nhật như: đậu hủ, natto, ...

- Sản phẩm được phụ nữ Nhật sử dụng hàng ngày trong các bữa ăn như một thứ thực phẩm thông thường.

danh nguyen
danh nguyen
Trả lời 9 năm trước

Hay quá cám ơn bạn,vậy bạn có biết sản phẩm nào chứa hoạt chất này mà sử dụng tốt ko?