Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm tự nhiên cho da khô?

Bạn nào biết một vài loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô bằng những nguyên liệu tự nhiên chia sẻ cho mình tham khảo với?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Nếu da bạn cảm thấy khô và khó chịu các loại mặt nạ dưới đây sẽ phục hồi làn da của bạn sẽ trở lại mềm, mịn.

Hằng ngày, với không khí ô nhiễm từ môi trường, hay không khí từ máy lạnh sẽ làm cho da mất đi độ ẩm, trở nên khô ráp. Hãy thử sử dụng một số liệu pháp tự nhiên để dưỡng ẩm làn da khô vào lịch trình làm đẹphàng tuần của bạn. Sau một thời gian, bạn sẽ ngạc nhiên với chính làn da của mình đấy!

5 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

Mặt nạ chuối – sữa chua:Trộn nửa quả chuối và 4 muỗng sữa chuađánh nhuyễn rồi đắp lên mặt. Sau 15 phút rửa mặt sạch bạn sẽ có một làn da mềm mại với tế bào chết đã được tẩy sạch.

5 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

Mặt nạ mật ong – trứng:Trộn đều 1 muỗng mật ong với 1 lòng đỏ trứng, thoa lên mặt và chờ trong 15 phút. Nguồn dinh dưỡng quý giá từ mật ong và trứng sẽ nuôi dưỡng làn da khô ráp của bạn, nhanh chóng phục hồi làn da trong vài phút thôi!

5 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

Dầu olive:Dầu olive được biết đế với nhiều lợi ích không chỉ về da mà còn sức khoẻ. Dầu olive giúp da giữ lại các chất dưỡng ẩm đơn giản chỉ cần bôi nó lên mặt. Nhẹ nhàng massage và để trong 15 phút. Sau đó rửa đi, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy sự khác biệt.

5 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

Cà rốt: Hãy thử loại bỏ các tế bào da chết từ bề mặt của da của bạn cực đơn giản với mặt nạ cà rốt.Các chất vitamin A trong cà rốtsẽ thấm sâu vào các lỗ chân lông của bạn và tăng sức sống nhanh chóng cho các tế bào da.

Bạn có thể cắt lát carot thật mỏng và ngâm vào nước lạnh, sau đó đắp lên mặt, hoặc xay nhuyễn carot và đắp mặt khoảng 10 phút. Rửa sạch lại với nước ấm.

5 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô

Rượu vang đỏ và mật ong

Các chuyên gia về da bật mí rằng chất chống oxy hóa và vitamin từ rượu vang đỏ rất tốt cho da. Hãy đổ 7 muỗng rượu vang đỏ với 1 muỗng mật ong vào một cái bát nhỏ. Sử dụng một miếng bông trang điểm để thấm lên da của bạn. Để khuôn mặt bạn khô hoàn toàn sau đó rửa với nước ấm. Nếu bạn muốn tăng cường tác dụng giữ ẩm, thêm 1 muỗng dầu ô liu vào hỗn hợp.

5 loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô