Cách tắm trắng toàn thân bằng cám gạo thế nào ?

Các chị ơi da e ko được trắng mà lại rất dễ bắt nắng. E bị cháy nắng ở vùng tay và vùng cổ còn body thì cũng trắng rùi.E nghe nói tắm trắng bằng cám gạo rất có hiệu quả nhưng em không biết cách làm thế nào cả. Chị nào biết cách thì chỉ cho em với nha. Em cảm ơn nhìu

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Tắm trắng bằng cám gạo tại nhà là một phương pháp được nhiều chị em tin tưởng áp dụng và đạt hiệu quả cao.

Gạo không chỉ là nguyên liệu cung cấp dinh dưỡng hằng ngày cho chúng ta, mà từ xa xưa, việctắm trắng bằng cám gạođã được các cung tần mỹ nữ trong cung sử dụng để làm đẹp hằng ngày. Theo những nghiên cứu thì thành phần của cám gạo có chứa khoảng 10% axit phytic, là một loại axit giúp làm mờ mết thâm, cải thiện làn da sạm màu, tẩy các tế bào chết dưới da. Đồng thời các tính chất khác còn lại trong cám gạo giúp phục hồi các vùng da bị sạm, và các vùng tế bào chết bị tẩy đi.

tam-trang-bang-cam-gao

Từ xa xưa, tắm trắng bằng cám gạo đã được sử dụng trong việc làm đẹp, cũng như trắng da.

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cáchtắm trắng bằng cám gạotại nhà hiệu quả mà bạn nên áp dụng :

Nguyên liệu :

- 100g cám gạo

- sữa tươi hoặc mật ong.

Cách làm :

Trộn đều hỗn hợp cám gạo với mật ong hoặc sữa tươi cho đến khi sền sệt sau đó thoa đều lên cơ thể. Và giữ nguyên như vậy trong khoảng 15-20 phút để hỗn hợp có thể phát huy tác dụng với da. Sau đó bạn tắm lại bằng nước sạch. Có thể kết hợp với sữa tắm, hoặc hoa hồng để giữ mùi hương cũng như dưỡng ẩm cho da.

Mỗi tuầntắm trắng tại nhànhư vậy từ 1-2 lần, dần dần bạn sẽ có một lànda trắngsáng khỏe mạnh tự nhiên.

Lưu ý ở những vùng da bị sạm đen nhiều: như cánh tay, bàn tay, mặt… bạn có thể thoa hỗn hợp này hằng ngày trước khi đi ngủ và để qua đêm. Với trường hợp này bạn nên dùng sữa tươi hơn sử dụng mật ong.

Rửa mặt bằng nước cám gạo hằng ngày cũng sẽ giúp bạn có được làn da mặt trắng sáng, tự nhiên.

tam-trang-bang-cam-gao

Rửa mặt bằng nước cám gạo hằng ngày sẽ giúp da mặt bạn trắng dần lên.

Tắm trắng bằng cám gạolà phương pháptắm trắng an toàn, đơn giản đã được kiểm chứng và áp dụng từ rất xa xưa, cho đến nay vẫn được sử dụng.Đặc biệt làhiệu quả cao, chi phí thấp và không mất quá nhiều thời gian của bạn.

Tiểu Hoa
Tiểu Hoa
Trả lời 9 năm trước

cám gạo ngoc anh 100% nguyên chất dùng cực ổn. Đối lại 1000% nếu không đạt chất lương nhé

http://camgaongocanh.blogspot.com/

cám gạo nguyên chất