Thực đơn giảm cân hiệu quả nhất ?

Ai cho mình xin cái thực đơn giảm cân hiệu quả nhất đi ạ ! Mình đang cần giảm cân. Xin cảm ơn trước !

hoang dieu
hoang dieu
Trả lời 10 năm trước

- Bữa sáng: Một tách café hoặc trà xanh, 1 lát sandwich hoặc và miếng bánh quy có thể dùng chung với phô mai, cuối cùng có thể dùng một ít trái cây như chuối, cam hoặc táo.

- Bữa trưa: Dùng ít cơm thôi, 1 lát sandwich với hộp cá ngừ 60g hay 1 quả trứng luộc và giải khát bằng trà (không đường).

- Bữa tối: Dùng thị ức gà (85g) hoặc 2 chiếc xúc xích, các loại trái cây như cà rốt, táo, chuối hay dưa gang, cuối cùng tráng miệng bằng 60g kem.

Nguồn:http://cachgiamcanantoan.blogspot.com

Hưng Trần
Hưng Trần
Trả lời 10 năm trước

Uống nhiều nước, ăn đủ ba bữa chính nhưng ăn ít lại, giảm bớt lượng đường, tinh bột tinh chế và dầu mỡ, ăn nhiều rau, củ quả có lợi, làm việc sinh hoạt, ăn ngủ nghỉ điều độ.

TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 10 năm trước

uống protein và xơ của nutrilite la giảm cân hệu quả luon đó

Nguyen Vuong Hoai Bao
Nguyen Vuong Hoai Bao
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn.

Mình xin chia sẽ 1 ít kiến thức mà mình biết nhé. Bạn muốn giản cân an toàn thì nên sử dụng nấm linh chi. Vì công dụng của linh chi giúp cho cơ thể bớt hấp thu các chất béo qua đường tiêu hóa, thúc đẩy quá trình đào thải lượng mỡ thừa trong cơ thể bằng cách kích thích qua trình trao đổi chất. Đây là một cách giảm cân hiệu quả nhưng rất an toàn vì linh chi là 100% nguyên chất không phải như các thuốc trích xuất các hoạt chất từ thiên nhiên. Không gây tác dụng phụ. Ngoài ra người sử dụng linh chi thường có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Linh chi trồng tại Việt Nam giờ có giá khá rẽ, chỉ vài chục ngàn 100g, với 100g bạn có thể sữ dụng từ 7 tới 10 ngày. Khá rẽ so với các loại thuốc giảm cân khác, lại giảm rủi ro hàng giả.

Bạn tham khảo thêm tại đây nhé:http://namlinhchilimo.weebly.com/h4327899ng-d7851n-s7917-d7909ng.html

chúc bạn 1 ngày an lành. hạnh phúc và có thêm nhiều kiến thức mới để bảo vệ sức khỏe.