Sữa ong chúa có mấy loại?

Tình hình là mình muốn mua 1hộp sữa ong chúa, nhưng mình lại không biết nó có mấy loại và loại nào thì tốt và sử dụng như nào, bạn nào biết thì pm giúp nha, cám ơn nhiều

Caobaby
Caobaby
Trả lời 11 năm trước

Sữa ong chúa có nhiều loại nhưng được bán chủ yếu dưới 2 dạng là sữa ong chúa tươi và viên nang chứa sữa đông khô


Có 3 cách chính sử dụng là tiêm dưới da, tiêm bắp, đặt dưới lưỡi và uống với mật ong hoặc một số dược liệu khác. Cách tiêm dưới da có hiệu quả tốt nhưng chỉ được dùng trong các bệnh viện nước ngoài.

Cách thứ hai là đặt 200 – 400mg sữa ong chúa tươi ở dưới lưỡi để sữa tan ra. Phương pháp này có hiệu quả tốt vì sữa chúa ngấm trực tiếp vào các mạch máu nhỏ.

Cách thứ 3 dễ sử dụng nhất là pha khoảng 2 – 3g sữa ong chúa vào nửa cốc nước đun sôi để nguội rồi thêm 1 – 2 thìa mật ong tùy theo độ ngọt của mỗi người (có thể thêm 2 thìa phấn hoa càng tốt), khoắng tan rồi uống vị rất dễ chịu giống như uống nước cam.

Sữa ong chúa thực chất là một chất dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của các ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong chúa. Ong chúa phát triển nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh, đẻ nhiều vì được nuôi bằng sữa nên sữa ong chúa có tác dụng kích thích sự trao đổi chất tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ.


Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, sữa ong chúa có chứa nhiều các enzym hoạt tính, vitamin E, Vitamin C, Taurin, B-catoren, nguyên tố vi lượng Se và NO nên có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết. Nhờ đó, tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Thành phần flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hoá, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, đồng thời cung cấp các tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hoá.

Sữa ong chúa còn cung cấp collagen vốn là loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. Sản phẩm cung cấp enzyme chống gốc tự do superoxide dismutase (SOD) và glutathione peroxidose, giúp loại bỏ các các gốc tự do Lipofusin. Melissa tiếng La tinh có nghĩa là ong chúa, chiết xuất 100% từ sữa ong chúa cô đặc giúp nuôi dưỡng da từ bên trong với các tinh chất quý.

CỬA HÀNG SIÊU THỊ SỨC KHỎE GIA ĐÌNH

ĐỊA CHỈ : 360 QUANG TRUNG, F10, GÒ VẤP

HOTLINE : 08.62894528 - 0973.511.400 - 0969.100.300

Trần Ngọc
Trần Ngọc
Trả lời 8 năm trước

sữa ong chúa có mấy loại