Giảm cân như thế nào cho hiệu quả và không làm hại đến sức khoẻ?

Tình hình là mình đang thừa cân trầm trọng và đương nhiên mong muốn của mình là giảm cân để giữ gìn sức khoẻ, tránh được các bệnh đường huyết,... Mình không biết có nên dùng thuốc giảm cân hay không vì nghe nói không hiệu quả là mấy. Ai có chuyên môn về dinh dưỡng vui lòng chỉ giúp mình nên ăn uống như thế nào để giảm cân mà vẫn giữ được sức khoẻ?

Thanks all,

nguyen huu tien
nguyen huu tien
Trả lời 11 năm trước

1/BiosLifeSLimlàgì?

Làmộtsảnphẩmmangtínhcáchmạngđốtchấtbéo,làmộtsựđộtphákhoahọcđầutiêntrongviệcgiảmchấtbéotronghơn30năm.Sảnphẩmgồmcácthànhphầntựnhiên,côngnghệđộcquyềntừHoaKỳ.


2/Sựkhácbiệt

+Đâylàsảnphẩmgiảmcânhiệuquả,đốtmỡnhữngnơicầnđốt,khácmộtsốsảnphẩmđốtmỡkhácsẽlàmgiảmvòng1và3.

+Sảnphẩmgiảmcânantoàn,khôngkiêngăn,khácvớimộtsốsảnphẩmthaythếbữaănchứkhôngđốtmỡ.Dùngsảnphẩmchúngtavẫnănuốngbìnhthườngnhưnglạigiảmđượccân.

+SảnphẩmđượcđăngtrongcuốnPDR–từdiểntândượcthếgiới,PDRlàcuốnsáchkêtoathuốctrongđóđượcliệtkêkhoảng1500loạitândược,500loạithựcphẩmchứcnăngtốtnhấtthếgiới,vàtấtcảnhữngsảnphẩmđượcliệtkêtrongPDRkhôngcóphảnứngphụvàtấtcảcácBácsĩ,dượcsĩtrêntoànthếgiớitrướckhikêtoathuốcđềuphảixemtrongđó.TómlạiPDRliệtkênhữngsảnphẩmtốtnhấtthếgiới.

Năm2012theothốngkêthìTậpđoànUnicitycó12sảnphẩmđượcliệttrongcuốnPDR:BioC,BiosLifeC,BiosLifeD,BiosLifeSlim,BoneMatePlus,Cardio-Basics(CellularEsssentials),Cardio-Essentials,CMPlexCapsules,CMPlexCream,Immunizen,OmegaLife-3,andBiosLifeVisionEssentials.

SáchPDR

BiosLifeSlimhoạtđộngnhưthếnào?

-Giảmsốlượngcácchấtbéotrongcơthể.

–Đốtcháylượngmỡthừatrongcơthể.

-Tăngnănglượngtrongcơthể.

Camkết:trướckhidùngsảnphẩmkháchhàngsẽđượccânđotrọnglượngvàlưulại,sau60ngàynếukếtquảvẫnnhưcũthìcôngtysẽhoànlạitiền100%(dùsảnphẩmđãhết).Đặcbiệtlàkháchhàngvẫnănuốngbìnhthường,khôngcầnnhịnăn.

3/Côngdụng

-Đốtmỡthừavùngeo,lườn,tay,đùi

-Tăngnănglượng

-Làmgiảmnồngđộcholesterolđườnghuyết.

-Duytrìmứcđộđườngtrongmáu.

-Cảithiệnlipidtrongcơthể.

-Quyđịnhchứcnănghoạtđộngruộtcânbằng.

4/Cáchdùng

Hòatanmộtgóitrong250-300mlnước,uốngtrướcbữaăntừ5-10phút.Dùng2-3lầnmộtngày.Nêndùngvàotrướcbuổiăntrưavàăntối.


5/Chứngnhận

SảnphẩmđượcBộYTếHoaKỳvàViệtNamcấpgiấyphépvàđượcliệttrongcuốnPDRcủathếgiới

Trong vòng 15 ngày,bạn sẽ giảm được từ 3-4k nếu đúng quy trình sử dụng.

Liên hệ : HCM 0927627137 . Tiến


tran phuong
tran phuong
Trả lời 11 năm trước

Giảm cân an toànphải được thực hiện theo một liệu trình nhất định và người làm điều đó phải thực sự khắt khe trong việc ăn uống, ngủ nghĩ của mình. Việc đó đối với rất nhiều người là rất khó thực hiện. Sau đây là vài cách giảm cân an toàn mà các bạn có thể tham khảo:

- Lên kế hoạch ăn uống một cách rõ ràng chi tiết.

- Tiêu thụ nhiều calo hơn bằng các hoạt động ngoài trời.

- Nếu nhà bạn có nhiều tầng thì leo cầu thang cũng là một cách giảm cân an toàn.

- Uống nhiều nước và dùng trà xanh.

Tham khảo:http://cachgiamcanantoan.blogspot.com/

Hưng Trần
Hưng Trần
Trả lời 11 năm trước

Hiện nay trên thị trường có những bộ sản phẩm giảm cân của Herbalife, Nuskin... hỗ trợ giảm cân rất tốt đó bạn. Giúp giảm cân nặng, đốt cháy năng lượng dư thừa, cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, giảm cân mà vẫn đầy đủ năng lượng hoạt động, không làm suy giảm sức khỏe.

Mai Trần Ly
Mai Trần Ly
Trả lời 11 năm trước

Mình thấy trong các phương pháp giảm cân hiện nay thì giảm cân kiểu Nhật được coi là phương pháp giảm cân an toàn và hiệu quả nhất đó bạn ạ. Lý do là chỉ cần 10 ngày có thể giảm được từ 4-6kg mà không cần nhịn ăn, uống thuốc hay phẫu thuật đó bạn nhé.

nhokpro
nhokpro
Trả lời 11 năm trước

Bạn dùng thử sản phẩm nàyMy Victory Boost Protein, vừa tác dụng giảm cân và tăng cơ, đốt mỡ thừa. Mình mới mua sản phẩm ở trang này suckhoedinhduong.com. Thik cái là được hướng dẫn nhiệt tinh` của Anh bán hàng!!!

Tran quoc anh
Tran quoc anh
Trả lời 9 năm trước
Mình hiện đang bán thuốc giảm cân Vitc yanhee of thái lan . 1 liệu trình 28 ngày giảm (7-13kg) 1tr2( đc km tinh dầu bưởi thủ công nhà làm nguyên chất ) ko giảm hoàn tiền<br> Nửa liệu trình 630k ( km 1 ủ body thuốc tra xanh trang da,giam 5-7kg)<br> 7 ngày ( 325k) 1-3kg . Call ( viber )01268897183 .zalo :0934109402<br> Thuốc hiện đang rất hot trên thị trường hơn 1000 phản hồi tốt của khách hàng nhé.