Muốn giảm cân an toàn và nhanh chóng cần những bí quyết nào?

Muốn giảm cân an toàn và nhanh chóng cần những bí quyết nào?

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 11 năm trước

Tạo các thói quen có lợi

Cắt giảm calo trong mọi trường hợp có thể

Thay vì luôn ăn uống vô tội vạ tất cả mọi thứ bạn yêu thích và hoặc ăn quá nhiều đến mức bạn không thể đứng lên nữa thì bạn hãy chỉ hạn chế ăn vừa đủ trong mọi trường hợp.

Đặc biệt hãy tìm cách để chuyển sang loại thực phẩm có ít calo, chất béo và đường. Bạn có thể dễ dàng cắt giảm calo chỉ với một vài sự thêm bớt nhỏ. Ví dụ bạn nên chọn ăn salad hoặc uống một cốc nước trược khi ăn. Điều này sẽ làm bạn ăn ít hơn trong bữa chính. Những bữa phụ, bạn có thể chuyển sang sữa ít chất béo và uống đồ uống không đường, các loại hoa quả…

Ngủ đủ giấc

Thiếu ngủ có thể làm tăng sản xuất cortisol. Điều này gây ra căng thẳng và làm tăng sự ngon miệng cũng như kích thích sự thèm ăn của bạn.

Thiếu ngủ cũng có thể làm cho bạn thêm mệt mỏi và chậm chạp hơn với các hoạt động hàng ngày. Do đó, bạn sẽ có nhiều năng lượng hơn trong suốt cả ngày và trở thành con mèo ú từ bao giờ không hay biết đấy!

Gia nhập một nhóm giảm cân để được hỗ trợ

Những chuyên gia sức khỏe cho rằng, muốn giảm cân nhanh chóng, bạn nên gia nhập một nhóm giảm cân để hành trình giảm cân của bạn đúng cách và rút ngắn hơn.

Bạn có thể được những người bạn cùng hội khuyến khích đi xe đạp, hay như các cuộc gặp mặt chia sẻ về giảm cân giữa các thành viên… Như thế, bạn sẽ có thêm quyết tâm và động lực để giảm cân bằng được.

Chú ý hoạt động và di chuyển liên tục

Dáng người của bạn có thể chuyển từ mèo ú thành mảnh mai chỉ nhờ sự hoạt động thường xuyên và liên tục của bạn sau khi đã rời khỏi phòng tập thể dục buổi sáng đấy!

Thực tế, bạn có thể có cơ hội giảm calo và sự nặng nề cho cơ thể ở khắp mọi nơi. Ví dụ, trong khi nói chuyện trên điện thoại bạn có thể gác chân lên tranh thủ luyện tập một số bài tập cho vùng bụng, bắp đùi. Bạn cũng có thể ngồi xổm trong khi đánh răng; đi xe đạp hoặc đi bộ nhiều hơn khi bạn ở văn phòng.

Luôn giữ cuốn nhật ký về các thực phẩm

Luôn ghi rõ những gì bạn đang ăn hôm nay, hay bạn ăn chúng khi nào, tại sao bạn lại ăn những thực phẩm đó… chính là chìa khóa để giảm cân.

Điều này càng đặc biệt quan trọng nếu bạn là một nhân luôn ăn theo cảm xúc và có xu hướng ăn quá nhiều thực phẩm chứa chấp chất béo, đường khi bạn đang căng thẳng, buồn bã hay lo âu.

Ghi nhật ký thực phẩm bạn đã ăn trong khoảng hai tuần sẽ giúp xác định những thực phẩm phổ biến khiến cho bạn ăn quá nhiều để tránh xa nó teen nhé!

Quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân

Một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm trong quá trình này là phải biết quên đi việc bạn đang cố gắng giảm cân. Thay vào đó, bạn nên tập trung vào việc ăn uống lành mạnh để giúp cải thiện hệ tim mạch và giảm lượng mỡ cơ thể.

Bạn không nên nghĩ đó là những thực phẩm không tốt cho bạn giảm béo mà nghĩ rằng nó chỉ không đủ hàm lượng dinh dưỡng để cho bạn khỏe mạnh hơn. Từ đó quá trình giảm cân sẽ ít căng thẳng với bạn hơn đấy.

Thực phẩm tốt cho người muốn giảm cân

  • rau qua 9 191209 Làm thế nào để giảm béo nhanh chóng và hiệu quảTỏi: Mỗi ngày bạn nên tiêu thụ 400-1.200mg tỏi khô hoặc 2-5gr tỏi tươi. Chúng giúp cơ thể giảm hấp thụ carbohydrate và chất béo.
  • Hải sản: Rất giàu chất đạm nhưng ít mở, là thực phẩm tương đối tốt trong chế độ ăn kiêng. Bạn sẽ cảm thấy no lâu, do đó sẻ hạn chế dùng thức ăn vặt hơn. Cá và hải sản còn là nguồn cung cấp i-ốt quan trọng. Đây là chất cần cho tuyến giáp kiểm soát sự trao đổi chất cơ bản của cơ thể.
  • Trà: Là thức uống rất tốt cho vòng hai và có lợi cho tim mạch nhờ hàm lượng chống ô-xy hóa cao. Uống hai tách trà mỗi ngày sẽ giúp cơ thể tăng sự sinh nhiệt ô-xy hóa chất béo. Nhờ đó, cơ thể sẽ giảm trọng lượng.
  • Súp: Bạn nên dùng súp trước các bữa ăn. Thức ăn này chứa nhiều nước khiến bạn có cảm giác mau no và ăn ít hơn.
  • Trứng: Ăn một quả trứng mỗi ngày sẽ cung cấp cho cơ thể khoảng 70 calorie. Trứng không chứa carbohydrate nhưng lại cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và protein cần thiết cho cơ thể. Đây là lựa chọn khôn ngoan cho những ai muốn giảm cân và kiểm soát lượng calorie.
  • Cà phê: Là thức uống giúp giảm cân vì nó khiến bạn đi tiểu nhiều, gây mất nước. Tuy nhiên, đây không phải là cách giảm cân lâu dài. Bạn chỉ nên uống khoảng 1-2 tách cà phê/ngày và nên kết hợp tập thể thao.
  • Hoa quả: Nếu muốn giảm cân mà dạ dày không quá “réo rắt”, bạn nên hạn chế dùng chất béo và thay vào đó bằng hoa quả tươi. Thực phẩm này chứa nhiều nước và chất xơ, vì vậy, bạn sẽ cảm thấy đầy bụng, mau no.
  • Nước chanh: Trước khi ăn sáng, bạn nên uống một ly nước pha 2 thìa cá phê nước cốt chanh hoặc ngâm hai lát chanh mỏng. Chúng sẽ giúp cơ thể sảng khoái, hưng phấn, hạn chế cơ thể hấp thụ chất béo và giải độc.
  • Lạc(đậu phộng): Có tác dụng làm giảm cholesterol. Mỗi ngày ăn một nắm đậu nhỏ, bạn có thể khắc phục chứng thèm ăn.
Hoàng Lan
Hoàng Lan
Trả lời 7 năm trước
nếu bạn muốn giảm cân nhanh chóng nhưng vẫn phải giảm béo an toàn thì hiện nay có nhiều cách giảm cân nhanh và hiệu quả nhất như phương pháp giảm béo dưỡng sinh nhật bản đang được rất nhiều sao việt sử dụng, bạn tham khảo thử xem nhé
Ms: Phương Thúy
Ms: Phương Thúy
Trả lời 11 năm trước

Mình cũng đang muốn giảm khoảng 5 ký, hihi. Những phương pháp giảm cân của bạn Meoxinhdangyeu_hn khá hay và an toàn. Mình cũng thử áp dụng xem sao. Chúc bạn msstran khỏe mạnh và giảm được cân như mong muốn nhé!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Giảm cân tự nhiên là phương pháp mà nhiều người thừa cân hướng tới vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả lâu dài. Dưới đây là những cách giúp bạn giảm cân tự nhiên, bạn hãy kiên trì áp dụng nhé.

giam can vong eo Bí quyết để giảm cân tự nhiên

– Thường xuyên uống một ly lớn nước ép cà rốt mỗi ngày được chứng minh là rất có ích cho người muốn giảm cân.

– Bổ sung thêm nhiều rau bắp cải trong chế độ ăn hàng ngày để giúp cơ thể thon thả hơn. Vì đây là loại thực phẩm dễ tiêu hóa và giúp bạn mau có cảm giác no bụng.

– Luyện tập thể chất thường xuyên để đốt cháy calo thừa và làm săn chắc cơ bắp. Đi bộ, chạy, chèo thuyền, bơi lội và các môn thể thao ngoài trời đều là những phương pháp luyện tập tốt, giúp giảm cân.

– Ăn một hoặc hai trái cà chua ngay khi bao tử còn trống vào mỗi buổi sáng, là phương pháp hiệu quả trong việc chữa chứng béo phì.

– Hòa lẫn 3 muỗng trà nước chanh quả với ¼ muỗng trà tiêu bột và 1 muỗng trà mật ong, rồi nhấm nháp hết hỗn hợp này với nước một lần/ngày. Để đạt hiệu quả trong việc giảm cân, bạn nên áp dụng bài thuốc này thường xuyên trong vòng ba tháng.

– Hòa 1 tách nước ấm với 1 muỗng trà mật ong và một ít lá húng quế đã được nghiền nát. Sau đó uống hết hỗn hợp này trong vòng một lần/ngày, có tác dụng trị chứng béo phì.

– Đun sôi hỗn hợp gồm một ly nước với vài lát gừng và vài lát chanh, sau đó lọc lấy nước để uống. Bạn nên uống vào lúc nước hỗn hợp này còn đang ấm sẽ mang lại lợi ích tuyệt vời trong việc chữa chứng béo phì, đồng thời còn giúp kiểm soát tình trạng ăn quá no.

– Tránh ăn vào lúc bạn đang có cảm giác lo lắng, giận dữ hoặc mệt mỏi, vì dễ có khuynh hướng bị tăng cân.

– Nước mít ép, nho, đu đủ, bưởi, táo, sung, trái đào và ổi là những loại trái cây có tác dụng giúp đốt cháy mỡ thừa, rất có ích trong việc giảm cân. Thường xuyên cung cấp tất cả các loại trái trên vào chế độ ăn của bạn là phương pháp tốt để loại bỏ những cân thừa trên cơ thể.

– Uống trà xanh hàng ngày đã được chứng minh có tác dụng giúp giảm cân.

– Tránh tiêu thụ nhiều muối vì đó có thể là tác nhân làm tăng cân.

Thắc Mắc
Thắc Mắc
Trả lời 11 năm trước

Bí kíp cho bạn đây:

Ngủ trong phòng lạnh

Ngủ trong phòng lạnh là liệu pháp tốt cho cả sức khỏe lẫn tinh thần của bạn. Khi gặp lạnh, cơ thể bắt buộc phải tỏa nhiệt để sưởi ấm. Lượng calorie và mỡ thừa được đốt cháy để làm ấm cho cơ thể vào ban đêm sẽ giúp bạn thon thả hơn. Tuy nhiên, vì lợi ích sức khỏe, bạn chỉ nên ngủ phòng lạnh từ 1 hoặc 2 đêm trong tuần thôi nhé.

Uống rượu vang

Theo một nghiên cứu, những người uống 1 hoặc 2 ly rượu mỗi ngày sẽ có xu hướng ít tăng cân hơn những người nghiện rượu hoặc không uống rượu. Vang là thức uống mang đến lợi ích giảm cân hiệu quả nhất trong trường hợp này. Các nhà khoa học cho biết, việc nhâm nhi vang trong bữa ăn sẽ khiến bạn ăn ít. Ngoài ra, cơ thể phụ nữ cũng đốt cháy nhiều calorie hơn đàn ông sau khi uống rượu vang.

Chọn đúng chỗ ngồi

Chỗ ngồi trên bàn ăn cũng ảnh hưởng đến cân nặng của bạn đấy. Trong những bữa tiệc cùng đồng nghiệp, bạn bè, thay vì ngồi nơi trung tâm, bạn có thể chọn chỗ ở mé ngoài bàn ăn. Trung tâm bàn tiệc là nơi quy tụ nhiều món ăn nhất, khi ấy bạn sẽ rất dễ rơi vào tình trạng ăn nhiều do không thể kiểm soát lượng thức ăn. Hãy “tạo điều kiện khó khăn” cho mình khi đi ăn tiệc.

Ăn tinh bột sau cùng

Phương pháp ăn kiêng low-carb (không tinh bột) đang được rất nhiều bạn gái áp dụng. Thật ra, bạn không cần phải khổ cực đến thế. Thay vào đó, bạn có thể low-carb vào bữa sáng, trưa và tập trung ăn tinh bột (cơm, bánh mỳ, bún phở…) cho bữa tối. Sau 6 tháng, cơ thể bạn sẽ trở nên thon thả hơn so với việc ăn đều tinh bột trong cả ba bữa ăn.

Ăn cay

Khi dùng súp với một nửa muỗng ớt bột, bạn sẽ ăn ít hơn 60 calorie vào bữa ăn tiếp theo. Việc cắt giảm calorie mỗi bữa ăn cũng là cách để bạn mảnh mai hơn. Khi không dùng ớt, bạn có thể chuyển sang tiêu, hành tây, quế, hồi hay những gia vị nóng để giảm cân mà vẫn kích thích vị giác.

Nguyen Vuong Hoai Bao
Nguyen Vuong Hoai Bao
Trả lời 10 năm trước

Bạn lo lắng về cân nặng của mình. Bạn đang tìm kiếm một phương pháp để giảm cân mà không ảnh hưởng tới chế độ dinh dưỡng và sức khỏe. Vậy bạn có thể sử dụng nấm linh chi.


Vậy tác dụng của nấm Linh Chi giúp bạn giảm béo thế nào?

Trong các lĩnh vực về sức khỏe và thể dục, các chuyên gia rất ngạc nhiên trước các tính năng giảm cân khác nhau của nấm Linh Chi. Ví dụ, sự gia tăng đáng kể trong quá trình trao đổi chất mà nấm Linh Chi mang lại giúp ích cho việc giảm cân của con người. Các bác sĩ và chuyên gia thể dục cũng đồng ý rằng tăng cao quá trình trao đổi chất là yếu tố rất quan trọng trong việc đốt cháy chất béo và giảm cân. Nấm Linh Chi, rõ ràng không có tác dụng phụ, sẽ làm tăng quá trình trao đổi chất để hỗ trợ giảm cân an toàn và hiệu quả.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các chất bổ sung giảm cân khác nhau nhưng không sản phẩm nào được chứng minh là an toàn và hiệu quả như nấm Linh Chi. Ngoài ra, người sử dụng nấm Linh Chi thường có hệ tiêu hóa tốt. Hơn nữa, lượng chất béo xấu và các chất tích tụ chất béo sẽ được giảm thiểu. Sử dụng loại nấm này cũng hỗ trợ bài tiết các chất béo và độc tố không mong muốn, từ đó khiến cho người sử dụng cảm thấy khỏe mạnh hơn bao giờ hết.Vì đây là 100% chi không có thêm bất cứ hoạt chất nào khác, nên cách này an toàn, giúp giảm cân dực trên các hoạt chất tự nhiên trong linh chi.



Tác dụng của nấm linh chi giúptăng cường hoạt động của quá trình trao đổi chất, đốt mỡ nhanh, giảm sự hình thành của các tế bào mỡ và giúp cơ thể bạn thải độc hiệu quả hơn. Vì linh chi có tác dụng đối với chức năng gan, nó có thể giúp làm tan mỡ và chất bột. Một nghiên cứu về "Dược Tính của Nấm," nấm linh chi đã giúp một bệnh nhân tiểu đường giảm lượng đường trong máu và mức triglycerides, một loại chất béo trong máu. Lượng triglycerides càng cao càng tăng khả năng bệnh tim mạch.

Ban nam linh chi tphcm  ban nam linh chi  nam linh chi limo
Nấmlinhchi giúp giảm cân, chống béo phì một cách an toàn, Thỏa thích ăn những món ăn mình thích mà không sợ tăng cân.


Ngoài ra, cũng giống như trà xanh,tác dụng của nấm linh chigiúp giảm sự thèm ăn và tăng hoạt động của quá trình trao đổi chất. Cả hai việc này đều giúp giảm cân nhanh.


Tuy vậy, ngoài việc sử dụng nấm linh chi, để có thể duy trì một trọng lượng và sức khỏe như mong muốn, không có cách nào khác ngoài việc kết hợp hài hòa chế độ ăn uống và tập luyện.

bạn tham khảo tại đây nhé:http://namlinhchilimo.weebly.com/h4327899ng-d7851n-s7917-d7909ng.html

Trả lời 8 năm trước
Muốn giảm cân an toàn và nhanh chóng cần chăm chỉ tập thể dục và có chế độ an uống hợp lý nha bạn. Bạn thử học múa bụng đi,môn này rất thú vị và có tác dụng giảm cân rất hiệu quả đó,bạn hãy tham khảo bài viết sau nha:
Oriental Bellydance là 1 trung tâm dạy múa bụng chuyên nghiệp với giáo trình từ cơ bản đến nâng cao. Chuyên cung cấp dancer biểu diễn cho các sự kiện, đám cưới, party… Là trung tâm đào tạo Huấn luyện viên uy tín.
Nếu bạn đang có nhu cầu muốn học Belly dance mà chưa biết học ở đâu, hãy tìm hiểu các lý do sau khi tới với chúng tôi.
TẠI SAO CHỌN CHÚNG TÔI
1. Giảng viên là người có kiến thức sâu rộng và đã nghiên cứu ra cách học hiệu quả nhất giúp bạn có thân hình thon gọn trong thời gian ngắn nhất. Hiệu quả đã được kiểm chứng bằng sự hài lòng tối ưu của học viên (tham khảo mục ý kiến học viên)
2. Là trường dạy belly dance có giáo trình chuẩn quốc tế với từng lớp học cụ thể từ cấp độ cơ bản tới nâng cao phù hợp cho tất cả các đối tượng học viên với mục đích cụ thể: giảm cân hoặc nghệ thuật.
3. Là ngôi trường đầu tiên áp dụng các trang thiết bị hiện đại rất tiện lợi cho học viên khi bạn là người trực tiếp quẹt thẻ mỗi lần đến lớp.
4. Phòng học thoáng mát và đạt chuẩn với mức học viên tối đa là 10 người/lớp học. Bạn sẽ yên tâm hơn khi được giáo viên chăm sóc từng động tác khi lớp học không quá đông.
5. Giảng viên tâm huyết với nghề luôn tận tình hướng dẫn và chỉnh sửa từng động tác và cả những chi tiết nhỏ nhất như tư thế đứng để giúp học viên đạt kết quả cao nhất sau khóa học.
6. Giảng viên am hiểu những kiến thức sâu rộng về belly dance và có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cả về giảng dạy lẫn biểu diễn luôn tận tâm truyền đạt hết những kiến thức và hiểu biết của mình để giúp học viên học đạt hiệu quả cao nhất.
7. Trường thường xuyên tổ chức party sau mỗi quý để tổng kết khóa học và tạo sân chơi bổ ích cho học viên giao lưu biểu diễn để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của mình khi tự tin đứng trên sân khấu để tỏa sáng với đam mê belly dance.
8. Sau khi học tại trường bạn sẽ trở thành một cô gái hoàn toàn tự tin với vóc dáng của mình và hiểu cơ thể mình hơn. Là một động lực không nhỏ giúp bạn thành công hơn trong cuộc sống.

Mọi thông tin xin liên hệ:
Oriental Belly Dance
254 Cô Bắc P. Cô Giang Q.1 TP.HCM
Điện thoại : (08)6686 1616 – (08)6686 1818
www.facebook.com/oriental254CoBac
www.orientalbellydance.com
Email: info@orientalbellydance.com
LE'VIA shop
LE'VIA shop
Trả lời 7 năm trước

dùng Thuốc giảm cân gia truyền Sơn Mai siêu hiệu quả và an toàn nhé bạn.

hoặc bôi ngoài da Kem tan mỡ LP thiên nhiên.

Liên hệ: 0926493169 hoặc

Thảo khảo tại Fanpage: https://www.facebook.com/KemTanMoLP/