Tư vấn những kiểu tóc đẹp đi dự tiệc cuối năm?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Tóc lệch bên

Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tút lại vẻ tự tin nổi bật cho những bữa tiệc đầu năm mới. Tất cả những gì bạn cần làm là vén một bên tóc lên tai và đeo kèm một chiếc khuyên tai hợp xu hướng. Phần còn lại của mái tóc bên kia bạn có thể dùng lược và máy sấy để đánh rối tạo kiểu. Điều thú vị là nếu áp dụng kiểu tóc này ngay sau khi gội đầu xong bạn có thể để được khỏang vài ngày sau đó.

az24.vn/hoidap

Tóc búi kiểu Pháp

Bạn chỉ mất chưa đến 5 phút để thắt một nút tóc kiểu Pháp cực kì đơn giản mà vẫn nữ tính này. Kiểu tóc này phù hợp với những chiếc váy lưng thấp và cũng rất dễ bắt chước.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap

Tóc tết – búi

Bạn có thể sẽ mất một chút thời gian với kiểu tóc này khi phải tết nhiều lọn một lúc. Tuy nhiên kết quả mang lại hoàn toàn bõ công. Phần đuôi cá của từng lọn tóc tết được uốn và búi lại dưới thấp hoặc cuốn quanh chỏm tóc búi trên cao tạo nên vẻ cầu kì, duyên dáng.

az24.vn/hoidap

Tóc dập thập niên 80

Có thể đây chính là lý do tại sao mà những cô gái khác luôn ghen tị mỗi khi bạn xuất hiện trước đám đông. Với kiểu tóc dập xu hướng hippy của những năm 80, bạn sẽ nổi bật tuyệt đối trong bữa tiệc. Bạn chỉ cần một máy làm tóc để thực hiện việc dập tóc và cuốn lại đằng sau hoặc búi, cặp lại tùy ý.

az24.vn/hoidap

Tóc búi thấp

Kiểu tóc búi thấp cực kì phù hợp với những bữa tiệc, buổi gặp mặt tính mang chất lịch sự và sang trọng. Bạn có thể đeo thêm những phụ kiện đặc biệt để tôn lên chiếc cổ cao thanh thoát của mình.

az24.vn/hoidap

az24.vn/hoidap