Có mẹ nào ăn ngải cứu để điều trị rối loạn kinh nguyệt sớm có tin vui không?

Mình đọc trên mạng thấy ngải cứu giúp điều trị rối loạn kinh nguyệt nhưng chưa dùng thử, không biết có hiệu quả không?,kinh nguyệt đều do ăn ngải cứu nhưng có cải thiện chu kỳ rụng trứng của mình không nhỉ? có mẹ nào có kinh nghiệm trong vụ này xin chia sẻ!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Mình đã uống và bé Linda ra đời gần hơn 2 tuổi rồi đây, khi bé Linda chưa được 3 tuổi thì "vô tình" mình uống ngãi cứu có trong nước mát và lại đang bầu bí, hehe !
Vì không có thời gian nên mình mua ngãi cứu phơi khô về, mỗi lần uống 1 nhúm cỡ trái cóc rồi chế nước sôi vô sau đó đổ ra ngay để trụng cho sạch, rồi chế nước sôi lần 2 đậy nắp cỡ 5 phút thì uống ấm ấm.
Đắng lắm, nhưng mình uống mỗi sáng và trưa. Uống hơn 1 tháng thì mình đi du lịch 1 tuần nên ngưng uống, sau khi đi du lịch về gặp quyết toán nên quên uống luôn, 1 tháng sau thì phát hiện bầu, mừng lắm, muốn nhảy lên giữa công ty luôn á. Sau 5 năm mình điều trị hiếm muộn vì buồng trứng đa nang.
Mình nghĩ bài thuốc này phù hợp với ai buồng trứng đa nang, vì trứng cứ nhỏ không chịu lớn, tử cung lại mỏng nên khó đậu thai.
Đứa thứ 2 là do mình đi mua nước mát về nấu, bà bán đưa mình lượng ngãi cứu hơi nhiều, uống nghe vị đắng luôn, nhưng mình cũng uống, sau đó thì bầu tiếp.
Sau khi biết bầu thì không uống ngãi cứu, vì nghe nói ngãi cứu điều kinh, nếu bầu uống vô dể sẩy thai.
Đó là kinh nghiệm thực tế của mình.

ngọc duy
ngọc duy
Trả lời 7 năm trước
Chị ơi trpng thoi gian uong ma co bầu nhung ko bik ma uong tieo thi dao ạ