Tìm số điện thoại tổng đài tư vấn tâm lý, tình yêu, giới tính, sức khỏe sinh sản?

Mình muốn tìm một địa chỉ uy tín để được tư vấn, số điện thoại của chương trình Cửa sổ tình yêu là bao nhiêu nhỉ?

Cửa sổ tình yêu
Cửa sổ tình yêu
Trả lời 11 năm trước

Cửa sổ tình yêu phát sóng vào 10h sáng chủ nhật hàng tuần trên hệ VOV2 - Đài tiếng nói Việt Nam là một chương trình tư vấn về sức khỏe sinh sản, sức khỏe tình dục, tình bạn, tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình dành cho vị thành niên và thanh niên…vv .Cùng đồng hành với chương trình là các chuyên gia tư vấn tâm lý hàng đầu và đội ngũ bác sĩ chuyên khoa đã có nhiều năm kinh nghiệm. Tính đến nay, chương trình đã chính thức phát sóng được hơn 13 năm và luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo bạn nghe đài trong và ngoài nước.

Với thời lượng phát sóng 45 phút hàng tuần, chương trình không thể đáp ứng được nhu cầu khám phá và tìm hiểu ngày càng lớn về giáo dục giới tính của các bạn trẻ. Để giải quyết vấn đề này, chúng tôi đã xây dựng tổng đài 19004656 Các chuyên gia tư vấn của chương trình phát thanh Cửa sổ tình yêu luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ 24/7 suốt tất cả các ngày trong tuần.

tình yêu
tình yêu
Trả lời 11 năm trước

Cảm ơn Cửa sổ tình yêu, chúc chương trình ngày càng phát triển và luôn đồng hành với các thế hệ trẻ.

cẩm nang gia đình
cẩm nang gia đình
Trả lời 11 năm trước

Bạn cũng có thể gọi điện lên tổng đài tư vấn tâm lý 19006670 của báo cẩm nang gia đình nhé. Mình thấy đây là một tổng đài cũng khá chất lượng đấy. Lần trước mình gọi lên nhờ tư vấn chuyện tình cảm với bạn trai thấy các chị í tư vấn nhiệt tình và hiệu quả lắm.

Hoàng Minh Hùng
Hoàng Minh Hùng
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể gọi số này 19008908, của trung tâm tư vấn sức khỏe - tâm lý cộng đồng ucare việt. Với website : trieuchungbenh.com. Mình đã gọi nhiều lần và đều thu được lời tư vấn tốt từ các bác sỹ ở đó.

cám ơn bạn.

Nguyen van Nam
Nguyen van Nam
Trả lời 10 năm trước

Tổng đài 19006246 rất tốt đó bạn. Trung tâm làm ăn uy tín, đội ngũ rất chất lượng, chỗ mình học có 2 cô giáo tâm lý cũng làm thêm ở đó. :)

Luu Nam
Luu Nam
Trả lời 9 năm trước
Toi da co gd duoc 7nam nhung chong toi la nguoi tan phe bj tan tat tu be gio ko co kha nang sjnh con nhung ap luc gd nang ne qua gjo toi laj gap duoc nguoi hjeu toi va chung toi yeu nhau nhung toi khong the vj the ma bo chong toi de yeu ho toi nhu vay co qua ich ky khong
sunny
sunny
Trả lời 9 năm trước

Cứ chia sẻ đến VIỆN TÂM LÝ là yên tâm nhất bạn nhé.

Gọi điện thoại cũng được mà tư vấn trực tiếp cũng được nhé.

SDT : 1900 6233

vientamlygiaoduc.com

Nguyễn Ngọc Hưởng
Nguyễn Ngọc Hưởng
Trả lời 9 năm trước

Bạn liên hệ qua số này nhé 01674 554 246 gặp chuyên gia Thắng

Micky122016
Micky122016
Trả lời 7 năm trước

Anh chị em mình cần chia sẻ, cứ gọi thẳng đến tổng đài bác sĩ tâm lý của VIỆN TÂM LÝ SUNNYCARE là ok nhất, SUNNYCARE có văn phòng ở VN và Mỹ nữa.
Tiện nhất là chi phí rẻ mà lại chuyên nghiệp. Cứ search bác google tìm thông tin của Viện tâm lý SUNNYCARE là tìm hiểu được ngay về phí, hình thức tư vấn và quy trinh tư vấn rõ ràng.
Chị em có thể chia sẻ qua điện thoại 1900 6233 ngay hoặc đặt lịch trực tiếp với thư ký của các bác sĩ qua số: 08 7300 6848

Mình share để anh chị em tham khảo khi cần đây ạ.
VIỆN TÂM LÝ SUNNYCARE
4/2 Đinh Bộ Lĩnh, P24, Quận Bình Thạnh, TPHCM
08 7300 6848 [TPHCM] – Đặt lịch và tư vấn: 1900 6233

Còi Trường
Còi Trường
Trả lời 7 năm trước

mình thấy nhiều bẹnh viện cũng có dịch vụ tư vấn tâm lý trẻ em đấy, bạn có thể tới đó để được chăm sóc mà