Mình là nam 13 tuổi mà 1 ngày thủ dâm 2 lần thì có sao không?

mình là nam 13 tuổi mà 1 ngày thủ dâm 2 lần thì có sao không?

 mỗi lần xuất tinh khoảng 3-4 giọt

 Aj rành thì cho mình xin lời khuyên 

 thas rất cả

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Với các teenboy đang trong tuổi dậy thì, cơ quan sinh dục phát triển nhanh và mạnh. Nhưng do chưa có kinh nghiệm kìm chế nên cơ thể dễ 'bị đáp ứng' khi có kích thích. Việc mình tự 'giải quyết chuyện ấy' một mình là tốt vì vừa giúp giải tỏa bớt 'bức xúc', vừa tránh được việc lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục khi nhờ 'đối tượng' nào đó giải quyết cùng. Hay việc sử dụng dụng cụ tình dục (sex toy) để hỗ trợ cũng rất có hại vì dễ gây viêm nhiễm, tổn thương 'súng', dễ bị xuất tinh sớm và đặc biệt ảnh hưởng đến sau này. Bạn nên nhớ 'tự sướng' bằng tay thì phải vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi 'giải quyết', động tác phải nhẹ nhàng vừa phải để tránh tác động mạnh, thô bạo gây tổn thương cho 'cậu nhỏ'.

Tần xuất 'thủ dâm' thì tùy thuộc vào sức khỏe của từng người và chỉ nên 1-2 lần/tuần. Sau khi 'tự sướng' mà không thấy mệt mỏi hoặc không ảnh hưởng đến kết quả học tập thì là ổn.

Ngoài ra, các bạn trai nên dành sự chú ý tới các việc học tập, chơi thể thao, tăng cường các mối quan hệ... để không quá bận tâm và lo lắng về việc 'tự sướng'.

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

“Thủ dâm” là việc tự đụng chạm, kích thích vào “cậu nhỏ” của mình để tạo ra khoái cảm, giải tỏa “bức xúc” của bản thân. Thực hiện hành vi này “một mình”, không có người thứ hai làm đối tượng. Trong các cách để giải tỏa “bức xúc” thì đây là cách an toàn, không bị mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Thực ra về “mức độ” thì không có định mức nào để đánh giá thế nào là nghiện. Đây là vấn đề riêng tư, phụ thuộc tâm lý, ý thích, sức khỏe của từng người. Nếu sau khi “một mình” mà mình thấy thoải mái, cơ thể không mệt mỏi, làm việc tốt thì không có vấn đề gì.

Chỉ đáng báo động khi có những người lạm dụng việc "thủ dâm", không kìm chế được cảm xúc, thực hiện hành vi này ở bất cứ nơi nào (kể cả nơi công cộng) hoặc bất kể thời gian nào, luôn để “chuyện ấy” ám ảnh, ảnh hưởng đến công việc, học tập, sức khỏe.
Chúc bạn hạnh phúc!

Vũ Tiến Lực
Vũ Tiến Lực
Trả lời 11 năm trước

không sao đâu bạn ạ. nhưng mà thủ dâm nhẹ thôi, từ từ cảm nhận và cái quan trọng là không nên hao phí "xí quách" ra không trung làm gì. cố gắng tiết kiệm là tốt nhất bạn ạ

Phan Thành Minh
Phan Thành Minh
Trả lời 11 năm trước

nhà ngươi đã bị tật rồi,, mà nói chung cái j mà tật thì nên kiềm chế vì đã bận tâm quá thì k còn gọi là thoải mái, cái gì cũng có hậu quả hết..hehe, cuộc sống khá là công bằng

Nghiem Phu
Nghiem Phu
Trả lời 10 năm trước
Chưa dậy thj thủ dâm có sao k ?
Trả lời 8 năm trước
thủ dâm như vậy giải tỏa được áp lực của sinh lý đang sung là tốt
Thanh Tùng Đặng
Thanh Tùng Đặng
Trả lời 7 năm trước
Minh là Tùng năm nay 16 tuổi ? Dương vật của mình mãi mà không to lên bằng các bạn lứa tuổi khác ? Bác sĩ hãy cho em giải pháp được không ạ
long lý
long lý
Trả lời 357 ngày trước
Mình 13 tuổi đã dài 5-6 cm
ky luong
ky luong
Trả lời 321 ngày trước
Nếu đấy là chiều dài khi bạn cương cướng thì đấy là dương vật nhỏ rồi á