Tư vấn về Sâm dành cho nam giới

Mình đang có nhu cầu muốn mua loại sâm dành riêng cho nam giới ( loại có tác dụng chữa bệnh yếu sinh lý, tăng cường sinh lực ) ý ạ, đặc biệt là dành cho đối tượng giai đoạn từ 40 tuổi trở đi, nhưng mà mình thấy trên mạng quảng cáo nhiều loại quá. Nào là Hồng Sâm, Nhân Sâm, Cao Hồng Sâm, Sâm Tươi, Trà Sâm, Sâm Khô, Củ Sâm, Sâm linh chi…. Không biết loại nào sử dụng tốt nhất và mua ở đâu cho tin tưởng và đúng là sâm xịn. Mọi người tư vấn giúp mình với?.

Vũ Đình Hưng
Vũ Đình Hưng
Trả lời 11 năm trước

1 - Theo mình được biết thì hiện tại theo phân loại khoa học thì hồng Sâm được coi là sản phẩm cao cấp nhất và tốt nhất hiện nay.

Trong các sản phẩm về Hồng Sâm thì Hồng Sâm chính phủCheong Kwan Jangcủa Hàn Quốc là thương hiệu hồng sâm đẳng cấp nhất thế giới trong tất cả các loại sản phẩm hồng sâm. (chữ Cheong Kwang Jang có nghĩa là sảnphẩm hàng thật đáng tin cậy được sản xuất ở nhà máy do Nhà nước quản lý) được Văn phòng độc quyền chính phủ Chosun chính thức đưa vào năm 1940 để phân biệt với các sản phẩm nhân sâm sản xuất dưới sự kiểm soátchặt chẽ của Nhà nước với các sản phẩm do tư nhân sản xuất và hàng giả, hàng nhái.Loại này người Việt mìnhthường gọi làSâm Chính Phủ

Vì vậy, theo mình bạn nên chọn thương hiệu này, nếu bạn thực sự quan tâm tới chất lượng sản phẩm ( chứ không phải giá cả nhé bạn).

2 - Về sâm cho nam giới thì hiện nay thương hiệu Cheong Kwan Jang có sản phẩm OLKHAN FOR MAN. Loại này có khá nhiều tác dụng tốt, song có tác dụng nổi bật là tăng cường sinh lực, sự dẻo dai cho nam giới. Sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng nam giới đều tốt, đặc biệt là đối tượng từ 40 tuổi trở lên ( hoặc đối tượng nam giới đang có dấu hiệu mãn kinh)

3 – Tuy nhiên, để mua được sản phẩm OLKHAN FOR chuẩn, đúng thương hiệu Cheong Kwan Jang thì khi mua bạn nên lưu ý những điểm sau:

  • Logo Hồng sâm chính phủ
  • Tên sản phẩm:OLKHAN
  • Nhà sản xuất: “Manufactured by: Korea Ginseng Corporation.”
  • Mã vạch: 7 chữ số đầu tiên bên trái của mã vạch là 8809023

Và có thể dựa thêm một số thông tin khác như:

Nơi bán là hàng nhập khẩu có dán tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp hay không?

Có chứng nhận công bố tiêu chuẩn chất lượng của Bộ Y tế, có hoá đơn VAT….

Nếu bạn ở HN thì bạn có thể tới Tập đoàn Tacy mua cho đảm bảo. (http://tacy.com.vn)

Trần Văn Thái
Trần Văn Thái
Trả lời 11 năm trước

Bạn Hãy tìm đọc trong :

http://www.suckhoevatudo.vn/2012/02/bi-mat-ve-hieu-qua-cua-thuc-pham-bo.html

Các sản phẩm từ 16-20 sẽ thấy câu trả lời cho bạn về nhân sâm với sức khỏe sinh sản của nam giới.

Để tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm: Nguồn gốc, công nghệ chiết tách, tính an toàn, hiệu quả sử dụng, bạn có thể tìm hiểu thêm tại :

Buổi tọa đàm của PGV TS Trần Đáng – trên VTV 2 phát trực tiếp ngày 13-3-2011 về sản phẩm Vision tại VN và với WHO toàn cầu

VTV2- PGS. TS. Trần Đáng: TPCN Vision đáp ứng toàn diện nhu cầu vi chất dưỡng cho sức khỏe

Mọi thắc mắc của bạn về: Cách mua Sản phẩm tại công ty, loại cần dùng, cách dùng tối ưu, chi phí hiệu quả ….sẽ được giải đáp. –hãy liên lạc 0983 712 866 , email: thaigia642@yahoo.com.vn

Tuấn Anh
Tuấn Anh
Trả lời 11 năm trước

Nhung hươu New Zealand -tăng cường sinh lý

đối tượng có thể sử dụng rất rộng, từ trẻ em đến người già


Nhung hươu là một trong những sản phẩm từ tự nhiên được sử dụng ở các nước phương Đông trong 2.000 năm qua như một loại thuốc bổ dành cho những người có sức khỏe và đời sống tình dục yếu, còn phương Tây hiện nay thì lại xem nhung hươu như tài sản sức khỏe quý giá mà con người được thừa hưởng từ thiên nhiên.
Đối tượng sử dụng của nhung hươu vì vậy mà khá phong phú và đa dạng:

- Những người có sức khỏe và đời sống tình dục yếu

- Người già suy nhược cơ thể, gầy yếu, ăn ngủ kém, đau lưng, mỏi gối, mắt mờ

- Những người đang điều trị xạ trị hoặc / và hóa trị liệu bệnh ung thư

- Người suy nhược thần kinh / stress

- Trẻ em chậm lớn, suy dinh dưỡng, còi xương

- Người suy giảm sinh lực, suy giảm hệ miễn dịch


Nhung hươu New Zealand

quà biếu sang trọng

nhung hươu khô

nhung hươu tươi bảo quản trong tủ lạnh

Rượu thuốc ngâm nhung

TRẦN THỊ THANH SANG
TRẦN THỊ THANH SANG
Trả lời 10 năm trước

uong sâm hau uống nhung hươu đúng là rất tốt ; nhưng nó rất đắt tiền ; và sẽ rất khổ khi già lớn tuổi bị đau ốm thì uống thuốc khó lành bịnh ; vì lượng sâm trong cơ thể quá nhiều ; k thuốc nào tốt hơn sâm ; va manh hon sam ; tai sao ban k dùng loai thuc phẩm của amway ; loai nay tuy rat nhẹ ; nhung neu kien nhan ma uong thi ban yen tâm sẽ đạt như ý nguyện cua ban ; am sau nay k bi binh vặt nau ; vi thực phẩm nay sẽ bổ sung hcoban day đủ các chất ban bị thiếu . Nếu ban cần biết thêm chi tiết ban hãy goi cho hoài ; hoài sẽ tu vấn kỹ cho ban ve loai thuc pham nay ; điều ma minh muon noi đây là giá thành cua no tuy rẻ nhung hiệu ứng rất tốt ; vì cũng nhieu nguoi đã dùng và ai cũng công nhận thế ; dố dt của hoài là 0977.797.191 hoài ; bạn cứ noi là cty le san gioi thieu ban den va nho tu van ; hoai sẽ tu van mien phí ; va se moi ban den trung tâm dinh dưỡng kiem tra giu ban ; xem cơ thể ban thiếu laoi vitamin gì và sẽ bo sung loai đó ; luc đó cơ thể ban sẽ binh thường mà k cần phải tốn nhiều tiền như dùng sâm

Đạt Phạm
Đạt Phạm
Trả lời 7 năm trước

Ngoài việc uống sâm, mình nghĩ bạn vẫn phải đến các bệnh viên đa khoa để khám sẽ tót hơn..
họ sẽ chữa cho bạn các bệnh :

yếu sinh lý , tinh trùng yếu , rối loạn cương dương