Lựa chọn một số mẫu chung cư nhỏ cho gia đình bạn!

Trên thị trường hiện nay loại căn hộ khép kín có diện tích nhỏ, mọi không gian đều phải chia sẻ chung trong một căn phòng là vô cùng phổ biến trên thế giới. Trong những căn hộ thế này, chủ nhân của chúng thường sử dụng màu sắc đơn giản với màu trắng chủ đạo kèm nội thất đa năng để giải quyết vấn đề không gian và công năng. Sau đây mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài mẫu căn hộ với diện tích nhỏ nhưng rất đẹp nhờ lối thiết kế đơn giản.

Căn hộ siêu đơn giản với tông màu xám – trắng

 Phòng ăn nhà biệt thá»± đẹp nội thất gỗ
Đối với những căn hộ nhỏ này được bài trí và trang trí đơn giản với gam màu trắng cơ bản điểm thêm những điểm nhấn màu xám từ nội thất, tạo nên sự nhẹ nhàng, thanh lịch khó cưỡng. Có thể thấy không gian thiết kế nhà đẹp của phòng khách, ngủ không rộng nhưng lại có lợi thế là vuông vức bởi thế việc bài trí trở nên khá dễ dàng với nội thất nhỏ gọn, đa năng. Phòng khách, phòng ngủ tất cả được bố trí liên thông trong một không gian chung.

Thiết kế với không gian bao quát của căn hộ. Phòng khách và phòng ngủ được thiết kế liên thông với nhau trong 1 không gian với nội thất gam màu sáng trắng được tối giản đến mức tối đa. Giường ngủ được thiết kế âm tường ban ngày có thể gấp gọn lại trả lại không gian căn phòng chỉ còn là một phòng khách nhỏ xinh.

Phòng bếp hiện đại - Nhà biệt thự đẹp

 

Góc tiếp khách đơn giản với một sofa chữ I, một bàn nước cỡ nhỏ rất linh hoạt và một chiếc ghế bành sáng tạo. Cách phối hợp nội thất khéo léo giữa màu sắc, nội thất và cây xanh giúp cho không gian không bị đơn điệu. Căn phòng tuy nhỏ nhưng vẫn đầy đủ công năng giúp cho gia chủ cảm thấy tiện lợi tối đa trong quá trình sử dụng.

 

 

Bên cạnh đó với khu bếp nấu cũng có cùng tông trắng sạch sẽ, gọn gàng. Cách bố trí hệ tủ bếp, lựa chọn bàn ghế khiến cho khu vực này trông rất rộng rãi và tiện nghi. Không gian bếp và ăn được tách biệt hẳn với phòng ngủ và ăn. Tuy có diện tích nhỏ nhưng nhờ cách lựa chọn nội thất khéo léo, khu bếp và phòng ăn vẫn rất gọn gàng và đầy đủ tiện nghi.

Thiết kế với căn hộ đen – trắng quyến rũ đến bất ngờ

Màu phòng bếp nhỏ xinh ấn tượng - Nhà biệt thự đẹp

Đánh giá có thể gom đủ tất cả các không gian trong một căn phòng khép kín diện tích 36m² nhưng căn hộ này vẫn khiến người khác phải ghen tị bởi nét đẹp hiện đại, cá tính đầy thu hút. Nét đẹp đó có được là nhờ các yếu tố như trần nhà cao, gam màu trắng sáng, ít đồ trang trí, đồ đạc nhỏ xinh cùng cách bài trí tinh tế của chủ nhân. Không gian phòng khách, phòng ăn và bếp nấu được thiết kế liên thông không hề có vách ngăn. Phân biệt giữa không gian phòng ăn và phòng khách chỉ là chiếc thảm trải sàn tượng trưng quây không gian tiếp khách lại tách biệt hẳn với những không gian còn.

Đối với  thiết kế bếp cổ điển rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay lúc này đó là sử dụng gam màu trung tính. Các đồ nội thất gam màu trắng rất dễ tìm kiếm và nếu được sử dụng một cách đồng bộ sẽ tạo nên không gian vô cùng hấp dẫn.

 

Chưa có câu trả lời nào