Một số mẫu bàn ghế ngoài trời cực đẹp cho gia đình bạn!

Với sự phát triển như ngày nay thì những mẫu bàn ghế ngoài trời đang là xu hướng kiến trúc phổ biến trong nhiều năm nay, các mẫu nhà vườn đẹp, ấn tượng với kiểu dáng hiện đại, không gian sân vườn rộng thoáng, nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời cho mọi gia đình. Không chỉ vậy kiến trúc nhà vườn còn giúp con người luôn được hòa mình với thiên nhiên, được cảm nhận mọi thú vị của cuộc sống. Không gian sân vườn là nơi đầy ắp tiếng cười, là nơi tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng, thư giãn quây quần bên người thân. Bởi vậy nó cần được chăm chút và đầu tư tỉ mỉ hơn hay ít nhất là có một bộ bàn ghế thích hợp.

Đối với việc lựa chọn nội thất sân vườn cho các mẫu nhà vườn thực sự khó khăn bởi khi để ngoài trời nó chịu ảnh hưởng của rất nhiều yếu tố như thời tiết, vi trùng, chuột, gián… Nhưng bạn đừng quá lo lắng một số gợi ý bàn ghế cho mẫu nhà vườn mà chúng tôi chia sẻ ngay sau đây chắc chắn sẽ khắc phục được những nhược điểm đó và làm bạn hài lòng, cùng xem nhé!

Lựa chọn phong cách hiện đại cho mẫu nhà vườn đẹp

Bàn ghế hiện đại - Mẫu nhà vườn đẹp

Lựa chọn cho nhà mình một bộ bàn ghế phong cách Châu Âu hiện đại được đặt khoảng sân thượng lát bằng những thỏi gỗ đan chéo nhau phong cách Á Đông truyền thống dường như đã phá vỡ đi thứ gì đó gọi là quy luật. Không quá cầu kỳ nhưng lại đem đến nét hiện đại và sang trọng bất ngờ. Chính sự sáng tạo giữa hiện đại và truyền thống đã tạo nên nét ấn tượng riêng cho sân thượng, khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi ngay lần đầu thấy nó.

Bàn ghế chất liệu truyền thống 

Chất liệu truyền thống - Mẫu nhà vườn đẹp

Nếu như bạn yêu thích những chất liệu truyền thống vậy thì tại sao chưa lựa chọn cho mình mẫu bàn ghế chất liệu mây, tre đan truyền thống để xóa tan đi cái nóng bức ngày hè. Một vẻ đẹp mộc mạc, thanh bình sẽ hiện lên ngay tại sân thượng nhà bạn nhưng vẫn không mất đi nét hiện đại nhờ những khoảng diện tích cho chậu cây và hoa. Và đặc biệt những chất liệu truyền thống này luôn chiếm ưu thế bởi tính bền mà không chất liệu nào có được.

Ghế dài thoải mái 

Ghế dài thoải mái - Sân thượng mẫu nhà vườn đẹp

Bạn đã từng nghĩ sẽ đặt một chiếc ghế dài trên mẫu vườn sân thượng để nằm ngả lưng, nằm một cách thoải mái giống như chiếc giường trong phòng ngủ nhà bạn chưa. Nếu chưa thì hãy thử nó xem sao, sẽ thật ấn tượng đó. Sân thượng không chỉ dùng để trồng cây, vui chơi mà nó thực sự trở thành không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn với một chiếc ghế Sofa dài,rộng, êm. Bạn có thể vừa ngồi đọc sách, uống trà, nghe nhạc vừa chăm cây, cùng có thể nằm nghỉ bất cứ khi nào bạn cảm thấy mệt.

Hãy tham khảo để chọn lựa chọn cho nhà mình những mẫu bàn ngoài trời phù hợp nhất nhé, hy vọng sẽ có thêm thông tin giúp ích cho không gian nội thất của nhà bạn!

Chưa có câu trả lời nào