Lựa chọn bàn trà uống nước cho gia đình bạn!

Đối với một gia đình thì việc sở hữu những thiết kế nội thất ấn tượng cho chung cư, bạn không thể bỏ quên những mẫu thiết kế bàn trà ấn tượng. Thế nhưng không phải ai cũng biết được làm thế nào để có được không gian hài hòa nhất. Đặc biệt là những người mới thiết kế nội thất lần đầu. Chính vì vậy, hãy để chúng tôi bật mí cho bạn kinh nghiệm lựa chọn bàn trà, bàn sofa cho không gian phòng khách nhé!

Chất liệu làm bàn

Kết quả hình ảnh cho bàn trà

Đối với mẫu bàn trà từ lâu đã trở thành một trong số những vật dụng nội thất không thể thiếu cho phòng khách. Đặc biệt là khi con người ngày càng quan trọng trong thẩm mỹ, thiết kế cho các căn hộ chung cư. Đồng thời thì người ta có thể lựa chọn rất nhiều vật liệu cho bàn trà, bàn sofa. Bạn có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân và phong cách mà lựa chọn chất liệu bàn phòng khách đẹp nhất cho gia đình mình. Với các chất liệu bàn trà đẹp được sử dụng phổ biến cho chung cư bao gồm: bàn trà gỗ, bàn trà bằng chất liệu kính, kim loại, đá, mây…

Kiểu dáng

Kết quả hình ảnh cho bàn trà

Bên cạnh đó thì chúng ta có thể lựa chọn kiểu dáng bàn trà khác nhau phụ thuộc vào các bộ ghế sofa và không gian nội thất. Bạn  hãy nhớ rằng, bạn phải luôn kết hợp nội thất với bàn sofa đẹp một cách ăn ý nhất. Nếu sở hữu các thiết kế nội thất cổ điển, bạn hãy sử dụng bàn uống nước phong cách tương đồng. Đồng thời thì nếu sở hữu nội thất hiện đại, hãy sử dụng bàn trà hiện đại và nổi bật cho không gian nội thất.

Ngoài ra thì bạn cũng có thể sử dụng bàn trà hình vuông truyền thống, hình tròn hay hình oval mềm mại cho không gian. Trong nhiều thiết kế hấp dẫn, nhiều lại bàn trà có thể là hình lục giác, hình hoa, hình thù bất kỳ với các cạnh mềm mại, tinh xảo. Đồng thời với đó, bạn có thể lựa chọn bàn trà sofa đơn, bàn trà kết hợp hộc tủ, ngăn kéo để tăng thêm tính tiện lợi và sự cầu kỳ.

Màu sắc

Đánh giá về màu sắc của bàn trà, bạn có thể dễ dàng lựa chọn các màu sắc bàn trà tự nhiên, phù hợp đồ nội thất. Nếu muốn tăng thêm sự trang nhã, bạn đừng quên sử dụng màu sắc bàn trà sáng. Đồng thời nếu muốn có điểm nhấn cho không gian, bạn cũng có thể sử dụng bàn trà thành một điểm nhấn đặc biệt.

Bên cạnh đó thì một lưu ý nhỏ trong lựa chọn màu sắc bàn trà chính là sự đồng điệu với màu sơn, màu sắc đồ đạc nội thất khác. Chúng sẽ mang đến cho bạn một không gian chung cư hoàn hảo và dễ chịu hơn.

Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài đọc của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được mẫu bàn trà phù hợp cho gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào