Ở đâu thiết kế nội thất căn hộ chung cư trọn gói uy tín

Mình nghe nói mấy công ty thiết kế nội thất thường tính phí rất cao, nhưng mình cũng không muốn tự làm vì chắc chắn sẽ không bằng họ. Không biết có công ty thiết kế nội thất nào dịch vụ tốt mà giá lại rẻ không mọi người?

đặng thị yến
đặng thị yến
Trả lời 9 năm trước

Theo mình một công ty thiết kế nội thất tốt trước tiên là một công ty có kinh nghiệm trong việc tư vấn và thiết kế nội thất. Có đội ngũ kiến trúc sư mạnh, để thiết kế ra những không gian nội thất đẹp và ấn tượng. Am hiểu quy trình thiết kế, thi công nội thất để tránh những rủi ro đáng tiếc.Đảm bảo chất lượng của những sản phẩm nội thất sử dụng trong không gian nội thất. Hiện tại ở Tp HCM có nhiều công ty tư vấn thiết kế nội thất nhưng theo cá nhân mình đánh giá http://www.toamxinh.vn/ là một trong những công ty tiêu biểu đáp ứng tất cả các nhu cầu nói trên. Mình đã dùng qua dịch vụ của họ và phải nói là rất hài lòng bạn ạ.

Angel Angel
Angel Angel
Trả lời 7 năm trước

Bạn có thể liên hệ với bên mình , bên mình sẽ thiết kế và làm hoàn thiện căn hộ , cửa hàng , nơi làm việc của bạn một cách hoàn hào nhất với kinh nghiệm trên 10 năm . Chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách .

Qúy khách sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí với đội ngũ nhân viên nhiệt tình ! Hãy liên hệ ngay với chúng tôi !

Trang chủ bên mình : Thiết kế nội thất

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG – THIẾT KẾ – THI CÔNG NỘI THẤT ANGEL

Trụ sở chính: Lầu 11, số 137 Lê Quang Định, P. 14, Q. Bình Thạnh, TP. HCM

Long Thinh Phat
Long Thinh Phat
Trả lời 6 năm trước

xem chi tiết căn hộ chung cư Tara residence tại đây nhé http://longthinhphat.vn/can-ho-chung-cu-song-ngoc-quan-8