Tiết kiệm 10 - 15 triệu/ tháng có mua được nhà ngay không ạ?

Em chào các anh chị!

Hiện tại em là người tỉnh lẻ lên Hà Nội lập nghiệp và đang nung nấu ý muốn mua nhà, Hiện tại em được biết là có nhiều các mua nhà đối với người không có tiền mặt 100% và 1 trong các cách đó là vay ngân hàng. Nhưng với trường hợp của em thì anh chị nào tư vấn cho em biết là vay như thế nào nhé:

* Em đang thuê nhà tại hà nội
* Thu nhập trung bình khoảng 10 - 20tr/ tháng, thu nhập này do em tự kinh doanh mà có và không được trả qua ngân hàng, mình làm bao nhiêu thì hưởng bấy nhiêu thôi.
* Hiện tại em đang tích tiền để lập gia đình nên số vốn ban đầu không nhiều, có thể cuối năm mới có được khoảng vài trăm triệu
* Em đang muốn mua 1 bất động sản từ 1 tỷ trở xuống

Vậy nếu em muốn vay tiền ngân hàng để mua thì cần phải chứng minh thu nhập mà trong khi đó thu nhập của em không ai xác nhận cả vì không trả qua ngân hàng. Mà không biết nếu trả qua ngân hàng thì có phải đóng thuế thu nhập cá nhân không? Và em cũng chưa làm hộ khẩu KT3 ở Hà Nội.

Vậy theo anh chị em phải làm gì trong hoàn cảnh của em nếu muốn vay tiền từ ngân hàng?

Em xin cảm ơn!

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

ngưỡng mộ nàng này thế. hihi. Nếu được chừng đó ổn định mỗi tháng thì cũng khá là khả thi đấy. Nàng thử liên hệ phòng tín dụng các ngân hàng xem. Hôm bữa bạn tớ hỏi vay tín chấp, 100tr, mỗi tháng trả 4tr trong vòng 2 năm đấy. Nếu nàng vay được thế chấp thì đỡ hơn nhìu hihi. Mà các ngân hàng bao giờ cũng có gói vay mua nhà, lãi suất còn được ưu đaĩ nữa kìa. số tiền tiết kiệm được của nàng chắc là ổn đấy hihi