Mối tình 6 năm bị phản đối vì không hợp tuổi?

Tôi đang rối bời vì tình cảm 6 năm gắn bó sắp phải chia lìa. Tôi sinh 1985, bạn gái sinh năm 1986. Chúng tôi muốn tổ chức lễ cưới vào năm sau, nhưng gia đình hai bên xem bói nói hai đứa không hợp tuổi, hợp mệnh.

Gia đình nhất quyết không cho cưới, nếu trái sẽ từ mặt. Chúng tôi đã yêu nhau 6 năm. Tôi rất thương cô ấy, muốn cưới hỏi đàng hoàng. Nhưng chưa tìm ra cách nào thuyết phục các cụ. Mong ý kiến tư vấn của bạn đọc. (

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Chào bạn,

Bạn tuổi Sửu, sinh năm 1985, bạn gái tuổi Dần, sinh năm 1986. Xét đơn giản theo cách tính dân gian là quy đổi ra mệnh quái, bạn mệnh Càn, bạn gái mệnh Khảm kết hợp với nhau thành Lục sát. Tuy vậy, đây là cách tính "Giảm bớt man di" do Lữ Tài sáng tạo ra vào đời Đường, không có cơ sở, và không đáng tin cậy. Thực tế chỉ là cách dùng kết hợp giữa người (mệnh quái) với đất (trạch) để có hướng bố trí hợp lý theo phong thủy Bát trạch, chứ không dùng kết hợp giữa người với người để xem hôn nhân.

Chính xác nhất là dựa theo tứ trụ xem có hòa hợp không, ngũ hành thiếu của cả hai như thế nào để có hướng hóa giải cho phù hợp.

Mọi vấn đề trong phong thủy, hay mệnh lý đều có hướng hóa giải, từ những chuyện đơn giản như ăn mặc, đeo trang sức đến bố trí lại nhà cửa theo khoa học phong thủy, nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm đến với nhau. Muốn cẩn thận hơn, bạn xem xét bố trí lại nhà cửa trước khi cưới để đảm bảo cân bằng trường khí có lợi cho cả hai bạn.

Chúc hai bạn hạnh phúc!

YL
YL
Trả lời 10 năm trước

bạn có thể gọi điện đến VIỆN TÂM LÝ VÀ GIÁO DỤC PHÁP LUẬT để được chuyên gia tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé. Số điện thoại tư vấn 19006233; website: vientamlygiaoduc.com

Chúc bạn mạnh khoẻ!

CÂU HỎI LIÊN QUAN