Làm sao để thỏa mãn với chồng?

Tôi đã dùng đồ lót gợi cảm, đọc sách hướng dẫn, nói và chỉ cho chồng biết phải làm gì... Không biết điều gì khiến hai chúng tôi không hòa hợp với nhau trên giường. Tôi thấy chuyện phòng the thật tẻ nhạt.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Cách nói của bạn có đôi chút hờn giận, ẩn chứa rằng có vấn đề gì khác trong mối quan hệ của hai người và và bạn chỉ đề cập tới tình dục - trọng tâm của vấn đề", tiến sĩ Pam Spurr, chuyên gia tư vấn hôn nhân - tình dục của The Nest chia sẻ. Có lẽ có một cuộc tranh giành quyền lực đang diễn ra trong nhà bạn hoặc có thể giữa hai người đang thiếu sự giao tiếp. Chỉ bạn mới biết vấn đề thực sự là gì. Nhưng khi bạn đổ lỗi cho bạn đời (ví dụ "Anh không làm em thỏa mãn dù em đã cố thế nào), một chu kỳ tiêu cực bắt đầu hình thành. Nó đẩy chồng bạn vào một sự phòng vệ vì anh ấy nghĩ bạn đang tấn công.

Hãy xem lại cách hai bạn gắn kết với nhau gần đây. Hãy để chồng bạn biết bạn muốn tạm dừng sex ít tuần để hai người lấy lại sự gắn bó với nhau bên ngoài phòng ngủ. Làm điều gì đó anh ấy thích mỗi ngày, ngay cả những thứ đơn giản như để lại giấy nhắn yêu thương trên gối hay gửi một tin nhắn ngọt ngào qua điện thoại. Hai vợ chồng thử đi chơi vào cuối tuần, làm những điều cả hai thấy thú vị, chẳng hạn như xem một bộ phim hay đi ăn ở một nhà hàng mới. Sau một tháng, các bạn sẽ thấy cả hai đã lấy lại được cảm xúc yêu đương với nhau như thủa nào.

Khi đó,bạn sẽ lấy lại được sự tự tin để khám phá nhiều hơn những điều thú vị trong phòng ngủ. Nếu bạn chưa thấy điều đó, thủ dâm có thể giúp bạn tìm ra cách kích thích cơ thể mình cần. Sau đó, bạn có thể đưa những điều bạn vừa khám phá từ cơ thể mình vào cuộc "yêu" với chồng, mô tả chính xác, cụ thể cách bạn muốn anh ấy chạm vào cơ thể mình và cảm giác hài lòng ra sao.