Làm sao để chồng hết giận và vẫn yêu mình

mình đang rất buồn và hoang mang , ko biết nên khóc hay chết quách đi cho xong, mình có lỗi với chồng mình , mình đã làm điều mà chồng mình ghét nhất , lần đầu chồng mình phát hiện ra và mình đã xin lỗi và hứa lần sau không như thế nữa nhưng đến 6 tháng sau , do bạn bè lôi kéo và mình lại tiếp tục phạm sai lầm lần nữa , lần này chồng mình phát hiện ra do người khác nói lại, và sau đó mình cảm thấy như trời sập, chồng mình nhắn tin nói mình rất cay nghiệt, mình buồn , lo sợ, nhưng mình vẫn phải đối diện với nó. giờ mình phải làm sao đây, để chồng minhg ngôi cơn giận ,và yêu mình như xưa. mình rất sợ chồng minhg bỏ mình

hao
hao
Trả lời 10 năm trước

Bạn chỉ nên trân trọng thời gian hay những gì chồng hoặc vợ dành cho bạn khi ho bên bạn.
Nếu bạn xin lỗi và chắc chắc rằng bạn sẽ ko vấp cái lỗi này thì hãy xin lỗi
còn không nó như là cái bệnh hoạn thư trong bạn rồi thì chớ nên cố ép mình
xin lỗi làm gì để rồi lại làm lỗi đúng cái lỗi cũ thì dưới mắt chồng bạn,bạn sẽ mất điểm nhiều và chỉ thêm khoảng cách sau này với nhau thôi.
Mà bạn cũng đừng nên quan trọng hoá vấn đề và hãy tin vào tc của 2 người chứ.
Mình nói thẳng nha,bạn nghĩ anh ta ở Mỹ là cao hơn bạn về tất cả mọi mặt và nếu bạn ko cố giữ thì sẽ có nhiều cô gái giành mất chồng bạn đúng không?
Sao bạn ko nghĩ là người ta đã chọn bạn và đã về cưới bạn,sao bạn ko nhìn nhân góc độ mình là người anh ấy chọn để mang lại sự bình yên cho anh ấy.
Còn nếu anh ấy là người dễ tahy đổi thì bạn có sợ cũng vô ích vì bạn cố công giữ được lần này thì có chắc bạn có 1 con chíp điện tử cài vào người anh ấy để mà theo dõi hay không?
Vợ chồng với nhau không ai thuộc sở hữu của ai cả bạn ah,mà là sự vun đắp từng ngày để tc thêm bền chặt thôi.
Người xưa hay nói :" lạt mềm buộc chặt "
Bạn nên chú ý cư xử của mình vì chồng bạn là người lớn tuổi ,trướ ckhi muốn làm gì bạn nên hỏi mình lại 1 câu, " làm vậy anh ấy có vui ko" nếu như bạn đã chấp nhận ket hon voi nguoi hơn tuổi mình thì cũng nên đặt mình ở vị trí họ để mà thật sự hiểu anh ấy để 2 người có được điểm chung
chuc ban hanh phuc nhé,và hiện tại theo mình bạn đừng cố làm gì cả,ko cần nói xin lỗi đâu.
Mà bạn nên im lặng và chứng minh cho anh ấy biết bạn đang sữa chữa tính tình để hoà hợp với anh ấy hơn.
Và như mình nói bên trên,nếu bạn cảm thấy mình yêu a ấy chưa đủ để phải cố gắng hoà hợp anh ấy thì bạn nên có sao để vậy,anh ấy chấp nhận được thì chấp nhận.Vì khi yêu người ta thường yêu luôn cả mặt khiếm khuyết của nhau mà.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Có vài cách bạn tham khảo xem
1. Khi vợ chồng giận dỗi nhau, bạn khóc nức nở làm cho anh ấy động lòng chắc sẽ chủ động làm lành với bạn.
2.Tối khi ngủ ôm anh ấy chặt chặt vào, nếu có gạt ra cũng cứ ôm( với vợ chồng trẻ thì khi giận dỗi nhau mà có sự gần gũi hoặc xxx sẽ nhanh hoá giải hơn)
3.Lúc giận hờn lại quan tâm đến anh ấy hơn như là lượt quần áo, chuẩn bị ăn sáng, hoặc cải thiện nhiều món ăn ngon.
4.Đề nghị anh ấy đi cùng về nhà ngoại hay đến nhà bạn bè của anh ấy hay bạn bè của mình hoặc mời bạn đến nhà chơi cũng là một cách để giảm bớt căng thẳng.

Chúc bạn lấy lại sự ếm ấm, tiếng cười vui vẻ trong gia đình.