Phấn nụ là gì?

chào chị em phụ nữ!

gần tới sinh nhật mami rồi,ko bjt tặng mami quà gì day,dạo này thấy mami xuống sắc zữ lun,đang tìm loại mỹ phẩm nào tốt mua tặng mami,tìm trên mạng thấy hiện nay trên thị trường người ta sử dụng phấn nụ nhiều mà ko bjt chất lượng ra sao,có tốt ko?,chị em nào xài rồi cho mình ý kiến nha,tks chị em nhju

phuong thuy
phuong thuy
Trả lời 11 năm trước

Trải qua biết bao thăng trầm của lịch sử, phấn nụ-một loại mỹ phẩm cũng đình có từ thời nhà Nguyễn vẫn được tồn tại và phát triển đến ngày hôm nay như một nét đẹp văn hóa của người Việt Nam nói chung và người dân xứ Huế nói riêng. Hiện nay, phấn nụ bà Tùng TPHCM đã trở thành một tên gọi khá quen thuộc đối với phái đẹp ở vùng đất phía nam này.

phấn nụ bà tùng tphcm

Phấn nụ bà Tùng tphcm giúp bạn tiết kiệm thời gian tìm kiếm sản phẩm

Thực ra,Phấn Nụ Bà Tùng là tên gọi của các chị/em ở TPHCM, giới thiệu cho nhau về dòng phấn nụ Bà Tùng, rồi kể cho người thân nghe.Sau đó họ rỉ tai nhau và tìm kiếm trên internet. Từ đó, người ta gọi tắt là phấn nụ bà Tùng TPHCM. Nếu có thời gian rãnh rỗi, lướt qua các diễn đàn mua bán mỹ phẩm trên Internet, các bạn của phannubatung.org có thể thấy khá nhiều người ở TPHCM nhập mặt hàng này về để kinh doanh. Điều này cho thấy, xu hướng sử dụng phấn nụ để làm đẹp ngày càng tăng tại thành phố này.

phấn nụ bà tùng tphcm

Phấn nụ bà Tùng tphcm và hiệu quả trong việc làm đẹp

Phấn nụ bà Tùng TPHCM đều đầy đủ các mặt hàng như cửa hàng chính tại Huế. Phấn nụ bà Tùng bao gôm phấn nụ dưỡng da, phấn nụ trang điểm, phấn nụ trị mụn, phấn nụ trị nám, …. Nhìn chung, phấn nụ được chia ra làm hai loại: phấn viên và phấn nước. Thành phần chính của phấn nụ là thạch cao loại tốt nhất không pha lẫn tạp chất cùng với 10 loại thuốc bắc quý hiếm chủ yếu là rễ cây dùng để dưỡng da. Công đoạn để làm ra phấn nụ rất cầu kỳ, cần sự tinh tế và khéo léo của người thợ.

Phấn nụ bà Tùng TPHCM đang trở thành một cái tên khá nổi tiếng trong làng mỹ phẩm Việt Nam. Theo phannu.vn nhận định đây là một tín hiệu đáng mừng bởi giới trẻ hiện nay đnag dần nhìn nhận được tính hiệu quả của loại mỹ phẩm gia truyền này.

THAM KHẢO NHÉ BẠN, CÓ ĐỊA CHỈ VÀ SDT LIÊN HỆ ĐÓ, CHÚC BẠN CÓ 1 MÓN QUẢ Ý NGHĨA GỬI TỚI MẸ CỦA MÌNH NHÉ!

vong thanh long minh
vong thanh long minh
Trả lời 11 năm trước

Uhm, bạn tặng mami bạn phấn nụ là hợp lýđó.

hihi, mình thấy tivi báođài nói có người dùng phấn nụ cungđình huế mà sốngtrên trăm tuổivẫn không một vếtđồi mồi hay nám xuất hiện trên da mặt mà da mặt lại mịn màng trắng trẻo.

Nguyen Anh
Nguyen Anh
Trả lời 11 năm trước

Phấn nụ là mỹ phẩm thiên nhiên, được dùng trong cung đình Huế ngày xưa đó bạn. Sản phẩm dùng trong cung cho các cung phi, công chúa thì chất lượng phải đảm bảo an toàn rồi. Nếu mà sản phẩm có bất cứ vấn đề gì không tốt thì người thầy thuốc điều chế ra phấn nụ cũng đâu có đảm bảo được tính mạng. Bạn yên tâm về chất lượng nhé.

Bạn có thể mua tặng mẹ bộ trang điểm chăm sóc da dành cho da lão hóa. Mẹ vừa có thể sử dụng khi đi tiệc, hay đi chơi, và dùng để dưỡng da luôn.

mai ngoc anh
mai ngoc anh
Trả lời 11 năm trước

hj,mình cũng thấy trên youtube người ta giới thiệu về sp phấn nụ này nhiều nek,mình cũng đang tính mua bộ dưỡng da mà ko ở bán,giá cả ra sao?,bạn nào bjt chỉ giúp mình lun nhen

Nguyen Anh
Nguyen Anh
Trả lời 11 năm trước

Bạn có thể tham khảo thông tin về giá phấn nụ trên trang www.phannucungdinhhue.com

Hoặc gọi trực tiếp đến trung tâm phân phối: 105 Phan Đăng Lưu, P.7, Q.Phú Nhuận, HCM

thanhtu
thanhtu
Trả lời 11 năm trước

tặng bộ sản phâm chống lão hóa cho mẹ ý bạn! như thế sẽ rất hợp đó hi!, phân nụ là thứ làm từ thiên nhiên mà, tốt cho phụ nữ trung niên lắm đó, hi

trần kiều my
trần kiều my
Trả lời 11 năm trước

Hihi, dùng phấn nụ làm quà là có hiếuđấy.

Giúp mẹ trẻđẹp ra. hihi

Phấn nụ do là viên phấn có hình nụ hoa nên gọi là phấn nụ nè.

Nhưng mà phấn nụ không chỉ có mỗi viên phấn hình nụ hoađâu nhá.

còn có cả phấn nước và nước hoa hồng nữaá.

Còn có nguyên cả bộ trangđiểm nữa.

Chị em nào trangđiểm bằng phấn nụ thì khỏi nói nhá

Đẹp mê hồn luôn mà tự nhiên nữa, chả ai nhận ra là trangđiểmđâu

thanhtu
thanhtu
Trả lời 11 năm trước

phấn nụ! sản phẩm này ngày nay nhìu ng xài lắm! tac dụng rất hiệu quả, mà còn làm từ thiên nhiên nên rất tốt cho da nữa

trần kiều my
trần kiều my
Trả lời 11 năm trước

Hihi up nào cho phấn nụ được mọi người biết đến

thanhtu
thanhtu
Trả lời 11 năm trước

nếu tặng mẹ thì bạn nện mua sản phẩm chống lão hóa của phấn nụ, nó giúp làm căng da mặt, tẩy tế bào chết và da mịn hơn đó bạn