Xin cho em 1 lời khuyên, nên tiếp tục hay chấm dứt ?

Em va ban gai cua em co 1 thoi gian rat vui ve ben nhau cai tu nhien co ay noi muon xa minh 1 thoi gian va gan day co ay noi khong co tinh cam voi minh va keu minh tim` nguoi khac di va con noi co ay con quen 1 nguoi duoc 3 nam rui va vi con yeu nen muon quay lai con em rat yeu co ay xin hay giup em 

dang hung
dang hung
Trả lời 12 năm trước

tình cảm không nên níu kéo bạn ah. Nếu bạn thực sự yêu cô ấy thì hãy để cô ấy được tự do lựa chọn. THời gian sẽ cho bạn câu trả lời chính xác nhất. Con gái họ yêu sâu sắc lắm, không nói quên là quên được đâu. Còn cô ấy đã nói thế là cô ấy đã có câu trả lời rồi. Níu kéo hay gây tổn thương cho cô ấy cũng chẳng được ích lợi gì, chỉ khiến cô áy xa lánh bạn hơn thôi. Cố gắng lên, hãy quan tâm tới cô ấy nhẹ nhàng để cô ấy hiểu tình yêu của bạn dành cho cô ấy. Chúc bạn hạnh phúc nhé!

Nguyễn Văn Bính
Nguyễn Văn Bính
Trả lời 12 năm trước

theo mình khi người đó nói muốn xa bạn 1 thời gian là để xem tình cảm của cô ấy với bạn có thật sự là tình yêu không, và sau 1 thời gian cô ấy nhận ra người cô ấy yêu là người cô ấy đã tường yêu cách đây 3 năm chứ ko phải ban. theo minh cô ấy đã quyết định đi theo tiếng goi của trai tim, bạn không nên theo đuổi cô ấy nửa vì như thế là bạn đã hy sinh cho người mình yêu được hạnh phúc. rồi bạn cũng sẻ tìm được một người yêu bạn và chỉ dành cho bạn thôi, chúc bạn mạnh mẻ và sớm tìm được tình yêu đích thực.

http://nhadattenlua.blogspot.com/

trandaithanh
trandaithanh
Trả lời 12 năm trước

cam on ban da cho minh loi khuyen minh cung se co gang quen co ay de co ay tim dc h/p cua chinh co ay vi minh da khong lam dc mong cho co ay h/p mai mai ben ng ay neu ng kia la 1 ten " so khanh " minh se khong bao gio tha thu cho han :)

Nguyễn Văn Bính
Nguyễn Văn Bính
Trả lời 12 năm trước

minh nghĩ hạnh phúc là lúc thấy người đó hạnh phúc và mình luôn dỏ theo hạnh phúc của người đó. bạn cũng không cần phải cố quên, mọi thứ cứ để nó tự nhiên, rồi time sẽ xóa mờ tất cả. chúc bạn sớm tìm được một nửa đích thực của minh.

nguoi la mat
nguoi la mat
Trả lời 11 năm trước

theo mình nghĩ, cô ấy đã có sự lựa chọn riêng của mình rồi thì bạn cũng nên tôn trọng quyết định của cô ấy đi, nếu ko yêu nhau nữa thì hãy làm những người bạn bình thường, hãy luôn dõi theo cô ấy, ở bên cạnh cô ấy để an ủi và chia sẻ mỗi khi cô ấy buồn nhé bạn. Mình cũng là con gái nên mình biết, khi ko còn yêu nhau nữa mà lúc nào cũng có một người luôn bên cạnh quan tâm và chăm sóc cho mình thì mình cảm thấy rất ấm áp. Trong tình yêu điều quan trọng nhất ko phải là yêu nhau sâu sắc đến đâu mà chính là những điều mình dành cho người ấy nhiều thế nào. Rối sẽ có một ngày bạn tìm được tình yêu đích thực cho mình, chúc ban may mắn nhé.