Xin tư vấn: Lỡ vào nhà nghỉ với bạn thân, bị chồng nó phát hiện ?

Tôi năm nay 25 tuổi, công việc ổn định, tài chính dư giả, nhưng chưa có vợ. Vì khá rủng rỉnh về tiền bạc lại thêm khuôn mặt nam tính nên các em trẻ hoặc mấy em sinh viên mới thực tập tại công ty tôi cứ gọi là đổ như ngả rạ, ngày nào cũng có vài tin nhắn làm quen hay tán tỉnh các kiểu. Lại được thêm cái khéo mồm nên tôi cũng hạ được vài em vài em vào nhà nghỉ.

Bạn bè tôi rất hiểu cái tính trăng hoa đó của tôi, nhưng vì thân thiết nên chúng nó cũng chẳng có ý kiến gì, thậm chí trong các buổi liên hoan tụ tập còn hay mang tôi ra làm hình mẫu để chúng nó phấn đấu

Trong số những đứa bạn thân thì có con T là tôi thân nhất, vì học cùng với nó suốt từ năm mẫu giáo lên đến tận đại học, nhà lại khá gần nhau. Nhiều khi chúng bạn còn tưởng tôi và nó yêu nhau, nhưng thực ra tôi và nó coi nhau như kiểu phi giới tính ấy, tức là thân thì cực kỳ thân, còn yêu đương vớ vẩn thì không bao giờ có chuyện đó được.

Tháng trước con T nó cưới. Chồng nó tôi biết, thằng này làm cùng cơ quan với con T, đã xấu trai lại có tính hay ghen, thế mà con T cũng yêu được.

Vì vớ phải thằng chồng hay ghen nên có vẻ cuộc sống của con T sau khi cưới không được tốt lắm. Nó nhắn tin tâm sự với tôi suốt. Hôm qua thì nó gọi điện bảo vừa bị chồng đánh, rồi rủ tôi đi nhậu để giải sầu. Khổ nỗi con này uống kém, được 1 lúc là nó lăn ra ngủ rồi.

Tôi định gọi chồng nó để mang nó về nhưng sực nhớ ra là không có số của nó. Nghĩ như nào mà 1 lúc sau tôi lại đưa nó vào cái nhà nghỉ ở cạnh đấy (chắc là do thói quen ) thế là tôi với nó ngủ lại trong nhà nghỉ luôn, nhưng tôi vứt con T trên giường còn tôi thì ngủ dưới ghế.

Sáng hôm sau mở mắt ra, người tôi đau nhừ vì hôm qua uống nhiều, con T thì vẫn nằm ngủ. Tôi đang định xuống dưới lễ tân để thanh toán tiền thì thằng chồng con T không biết từ đâu xông vào đánh tôi túi bụi, vừa đánh vừa chửi, đại ý là chửi tôi dám ngủ với vợ nó (lúc ý đau dầu quá với lại đang bị đánh nên cũng chẳng nhớ là nó chửi gì)

May nhờ có thằng lễ tân ra can mà tôi ù té chạy về nhà được, không biết giờ tình hình ở đó thế nào.

Tôi thì đã mang tiếng trăng hoa rồi, lại còn bị bắt quả tang ở trong nhà nghỉ với con T nữa, lần này thì không biết giải thích với chồng nó ra sao đây? Lỡ may vì tôi mà vợ chồng nó li dị thì khổ cho con T quá, chắc tôi ân hận cả đời mất....

Các bạn nghĩ cách giúp tôi với !!!

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Trường hợp này tình ngay lý gian quá nhỉ.... Lại được thằng chồng nó hay ghen nữa chứ. Tôi nghĩ bạn nên đến nhà thằng ý hôm nào có cả bố mẹ nó và con T ở nhà, rồi nói rõ ràng sự việc ra, may mắn thì nó sẽ hiểu và tha cho bạn. Còn không mà bị nó đánh thì cũng có bố mẹ nó ra can rồi.

Chúc bạn may mắn !!

Nguyên
Nguyên
Trả lời 9 năm trước

đọc như trong phim

nếu thật thì bạn nên giải thích rõ với chồng của bạn T, gặp mặt nói chuyện thẳng thắn

tránhđể keo dài

tốt nhất là không nên sa vào rắc rối,ác giảác báo nhân quả

chúc bạn giả quyếtđược vđ và sống vui vẻ

hong
hong
Trả lời 9 năm trước

Đã lỡ rồi nên giải quyết dứt điểm đi thôi chữa gan nhiễm mỡ

Huong
Huong
Trả lời 9 năm trước

tren doi lai co chuyen nhu vay sao. minh doc con khong tin nua la. ban khong lam gi co ay that do ha?co that khong,sao giong y trong phim vay troi.ban khong lam gi sai thi chang sao dau.ban cu noi that long theo suy ngi cua ban thoi la duoc.nhu vay ban la nguoi tot ma

Nguyen Thị Tuyết Nhung
Nguyen Thị Tuyết Nhung
Trả lời 9 năm trước
Đáng đời! Dzái cho người như anh này..chết không có hòm chôn! Rủa thật đó, nhà tôi có tính Linh đã rủa là chỉ có...như vậy thôi! Đáng đời kẻ láo cá trăng hoa!
Nguyen Phong
Nguyen Phong
Trả lời 9 năm trước

cứ nghĩ là có j rồi... nhưng đọc song thì tôi thấy trân trọng và kính phục cái trântình bạn mà ông đang có. nhưng t trân trọng cũng là thừa. quan trọng là Tâm và Thật... có lẽ ôg hơi lo lăng và sợ "phản ưng tự nhiên của người yếu đuối" khi vấn đề sảy ra như ôg nói bên trên. nhưng ko biết nói j nữa khi vấn đề đã sảy ra... đáng nhẽ og ko lên chạy đi đâu cả, vì không ai sai cả.. chỉ là chưa đúng thôi. lên mình can phai nói cho chông nó hiểu vân đề. og bỏ đi như thế thì con Bạn của ôg sẽ buồn ơi là buồn ý. cai này nghi đên thì ôg hèn quá... thôi tầm này nếu chưa muộn thì tìm con T luôn đi sem nó ntn rồi. còn lại thi mình len có lòi xin loi no và chong nó. 1 cach trân thành nhất mà og có thể nếu có bi trong nó đấm hay đá thi cố mà chịu như 1 thằng đàn ôg. nhưng đưng để nó hành đông quá mức cho phep nhé. sau thi đến xin phep và tương thuat lại câu chuyên với bố mẹ con T... nhờ nói vào vài câu. khi nguoi lon noi chuyên thì mọi vấn đề sẽ được nhẹ nhàng hơn nhiều đấy.... hy vọng thế. chúc tình bạn của 2 người mại như vậy

Nguyễn Thanh Bình
Nguyễn Thanh Bình
Trả lời 9 năm trước

Khó cho bác ấy rồi đây.

Hà Truyền
Hà Truyền
Trả lời 9 năm trước

Thật sự với bác là em tin bác, em thì cũng có bạn thân là con gái, dù nó có xinh đến mấy thì bạn là bạn, ko bao giờđộng đến. Nhưng nếu cho emđứngở vị trí thằng chồng nóthì cóđánh chết em cũng không tin, vào nhà nghỉ với 1 thằng ngu còn không tinđược là tụi nó không làm gì nhau,đằng này bác lại là kẻ trăng hoa có tiếng, còn thằng chồng cũng có tiếng siêu ghen. Nói chung là vụ này hội tụđầyđủ yếu tố chớ trêu, xin R.I.P bác.