20-10, đưa gấu đi đâu chơi, mua quà gì?

Sắp đến 20-10 rồi, em đang là sinh viên nên điều kiện kinh tế cũng có hạn, không thể mua những món quà quá lớn nhưng cũng sẵn sàng chi tiêu nếu món quà hợp lý, ấn tượng. Mọi năm thì em cứ làm vài món ăn, mua hoa về tự gói nhưng năm nào cũng tặng gấu như thế thì gấu sẽ cảm thấy nhàm chán. Em lập topic này mong các bác chia sẻ cùng em về những địa điểm vui chơi hot, những món quà ấn tượng để làm vui lòng chị em. Ngoài mua quà cho gấu em cũng muốn mua một món quà thật ý nghĩa để tặng mẹ và chị. 

Hi vọng các bậc tiền bối chia sẻ nhiều kinh nghiệm để đàn em chúng em có cơ hội học hỏi. 

Hà Minh Hằng
Hà Minh Hằng
Trả lời 9 năm trước

Tình cảm quý hơn vật chất. Tuy nhiên biết sử dụng vật chất hợp lý, hợp cảnh thì sẽ giúp tình cảm bền chặt hơn rất nhiều.

Bạn có thể tự vào bếp làm những món ăn ngon rồi tìm mua một món quà với giá tiền phù hợp sau đó mời gấu về cùng ăn bữa cơm với cả gia đình bạn, rồi tặng quà cho ba người phụ nữ mà bạn yêu.

Đỗ Xuân Trường
Đỗ Xuân Trường
Trả lời 9 năm trước

Đơn giản nhất là tặng hoa và đưa nàng đi mua quần áo bạn ạ :)

 Bongbongtuan
Bongbongtuan
Trả lời 9 năm trước

Theo mình 2 bạn yêu nhau thì những mốn quà đó cũng không đối quan trọng.Bạn chỉ cần mua cho nàng một bó hoa to hay một chiếc áo ,vì theo mình ngĩ như vậy là đủ chỉ cần bạn quan tâm đến bạn gái bạn là ok rồi còn quà chỉ là phần nhỏ thui

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước
Đưa đi ăn xong mua cho cô ấy con gấu bông ôm lúc ngủ. Con gái rất thich gấu bông và hoa