E bị đứt dây chằng ở dương vật và cứ bị chảy máu ai giúp e vs ???

e bị đứt dây  chằng ở dương vật và cứ bị chảy máu ai giúp e với . sau để hết chảy máu đc mấy anh chị . hay cứ để n chảy vậy qài . :( làm ơn giúp e . chảy từ 4h chìu tới giờ

khoa nguyen
khoa nguyen
Trả lời 9 năm trước

giúp e vs :((

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 9 năm trước

Dây hãm dương vật là phần da dính vào mặt dưới qui đầu, nằm trên rãnh quy đầu, gần lỗ tiểu. Dây hãm bao quy đầu có tác dụng hãm không cho bao quy đầu trượt quá cao lên thân dương vật. Khi dương vật cương thì vạt da nầy căng ra.

Dây hãm có thể bị rách (hay còn gọi là đứt dây hãm) do bị căng quá mức. Điều này chỉ xảy ra khi dương vật đang cương cứng, trong lúc giao hợp hoặc thủ dâm quá mạnh.

Khi rách dây thắng bao quy đầu sẽ làm dương vật xẹp nhanh do ức chế tâm lý. Tổn thương này có thể chảy máu ít tuy nhiên, nó sẽ làm cho người nam sợ hoặc kém hưng phấn trong những lần quan hệ tình dục sau.

Xử lý trường hợp này, trong trường hợp sớm bác sĩ sẽ gây tê cục bộ và khâu lại dây hãm bao quy đầu.

Nếu bệnh nhân không đến ngay bác sĩ để được khâu lại dây hãm thì vết rách cũng tự lành sau mấy ngày đau rát và dễ để lại sẹo rút ngắn làm dây hãm lại dễ bị rách khi giao hợp sau này, cũng như có thể gây ra cảm giác hơi khó chịu lúc giao hợp do lo lắng và sẹo của dây hãm Bao quy đầu.