Sinh nhật Chồng nên tặng gì?

Chả là sắp tới sinh nhật Ox mà e vẫn chưa biết quà gì, thường các mẹ hay tặng gì chia sẻ e tham khảo với nhá
Thanks các mẹ nhiều

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Sn chồng em cũng vừa mới qua. Quả thật là sau 7 năm yêu và lấy nhau, mỗi khi đến sinh nhật nghĩ nát óc mà chả biết làm j. Mua vật dụng quần áo thì mình sắm cho chồng liên tục nên đến sinh nhật mà mua nữa thì cũng chả khác j.

Chia sẻ với chị những j em đã làm trong SN chồng em. Em tặng cho OX bài hát "Bức thư tình thứ 2" bằng tin nhắn qua tổng đài 8783 kèm lời chúc hơi bị hay. (Ox em có vẻ rất thích)
Tối về mua một bó hoa lys cắm và rủ lão í đi xem phim.

Chỉ có điều Ox về thấy hoa cắm trong nhà làm ngay 1 câu "Chắc vợ lại xin ai được bó hoa này chứ gì?"
Em cũng chả vừa "Đâu có, vợ lượm được ấy chứ, làm j có ai cho" :Laughing:
Đến lúc rủ đi xem phim thì bảo là thôi ở nhà xem đĩa thích hơn.
Đấy, hết ngày sinh nhật Ox rồi.

bien
bien
Trả lời 10 năm trước
Nếu sắp tới sinh nhật của chồng bạn mà bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì, tổ chức ra sao… thì có vài gợi ý sau dành cho bạn.

1. Về quê nội

Nếu bạn muốn chồng mình tràn ngập hạnh phúc trong dịp sinh nhật này thì về quê nội là gợi ý không tồi, nhất là khi sinh nhật của chồng bạn rơi vào ngày cuối tuần hay ngày lễ, Tết. Bạn hãy gọi điện thông báo trước về tiệc sinh nhật cho bố mẹ chồng nhưng nhớ là phải giữ bí mật với chồng của bạn.

2. Ăn hàng

Dù sinh nhật của chồng bạn rơi vào ngày thường hay ngày nghỉ thì cả nhà bạn vẫn có thể đi ăn hàng để chúc mừng anh ấy. Tùy điều kiện kinh tế, vợ chồng bạn có thể chọn nhà hàng nhỏ hoặc đặt chỗ trước ở những nơi sang trọng. Đây là cách tổ chức sinh nhật đơn giản nhưng phù hợp nếu cả hai bạn đều bận rộn.

3."Đánh"trúng sở thích của anh ấy

Nếu chồng bạn thích sưu tầm tem hoặc là người yêu thích tennis, cầu lông… thì không có gì tuyệt hơn là tặng anh ấy vài con tem“độc”hay một bộ vợt mới. Nếu anh ấy thích trồng hoa, nuôi cá thì những cuốn sách về chăm sóc sinh vật cảnh rất hữu ích.

9 ý tưởng mừng sinh nhật chồng

4. Ý tưởng lãng mạn cho ngôi nhà

Bạn có thể làm điều gì đó mà bạn cho là ngọt ngào và lãng mạn nhất trong ngôi nhà của mình vào ngày sinh nhật chồng. Chẳng hạn, biến phòng tắm của bạn thành một spa cá nhân với bồn tắm nước nóng và sữa tắm thơm ngát. Sau khi đã nằm dài thư giãn, hai bạn sẽ massage cho nhau...

5. Cho anh ấy được nghỉ ngơi

Vào dịp sinh nhật năm nay, bạn có thể để chồng bạn có một ngày nghỉ ngơi thực sự, không phải làm việc nhà. Bạn tự tay rửa xe, đổ rác và chuẩn bị bữa tối mà không sai khiến chồng. Đừng bận tâm điều này sẽ làm hư chồng của bạn, cần tập trung để anh ấy có một ngày sinh nhật đáng nhớ. Trên tất cả, không chỉ riêng phụ nữ mới cần được chiều chuộng và nghỉ ngơi.

6. Cho anh ấy"đập phá"với"đám chiến hữu"

Chồng bạn sẽ rất vui nếu được đón sinh nhật bên cạnh đám bạn bè mà anh ấy yêu quý. Bạn có thể mời“đám chiến hữu”của chồng bạn đến nhà sau khi bạn đã chuẩn bị bia và đồ nhắm cẩn thận. Cứ để các anh ấy được tự do“đập phá”với nhau vì bạn sẽ tạm lánh mặt trong thời gian đó.

7. Quà tặng

Quà sinh nhật chính là cách thể hiện tình yêu và sự quan tâm của bạn dành cho chồng. Trước sinh nhật, bạn hãy khéo léo thăm dò xem chồng bạn đang thích hoặc muốn có thứ gì. Hoặc dụ chồng bạn cùng đi mua sắm và hỏi xem anh ấy có thích chiếc áo mới, đôi tất hay chiếc cravat mới không... Có khi, một chai bọt cạo râu mới hay hộp cafe yêu thích cũng là món quà thú vị cho người bạn đời dịp sinh nhật.

8. Hoạt động ngoài trời

Nếu sinh nhật của chồng bạn rơi vào ngày cuối tuần trời đẹp, bạn có thể rủ chồng cùng đưa cả nhà đi chơi công viên, chụp ảnh. Sau đó là đưa anh ấy đi chọn quà và ăn uống. Tối về thì mua bánh kem cho chồng bạn, rồi để anh ấy thổi nến ước những điều ước tuyệt đẹp.

9. Các hoạt động văn hóa nghệ thuật

Vào ngày sinh nhật, bạn chủ động đề xuất xem chồng bạn có thích đi xem phim, xem triển lãm ảnh, tới bảo tàng hay đến phòng trà nghe nhạc, đi xem hài kịch hoặc đi xem xiếc, múa rối... Chọn hoạt động mà chồng bạn thích rồi hai vợ chồng bạn cùng đi xem.