Tiêm phòng để chuẩn bị có thai hết nhiều tiền không ???

Để phòng bệnh và yên tâm hơn khi mang thai, hôm qua mình đi vào thị xã tiêm phòng sởi- quai bị- rubella và mất có 130k, vì ở đây ko có thuốc cúm và thủy đậu nên buổi chiều mình lại phải đi lên tỉnh để tiêm nốt. Hix...Có mẹ nào tiêm rồi và biết giá ko? Không phải mình tiếc tiền mà chỉ sợ mấy bà ấy làm ăn ko đàng hoàng, tiêm thuốc đểu cho mình thì chít. Lúc mình hỏi tiêm phòng cúm thì 1 bà bảo là hết thuốc rồi, còn 1 bà lại bảo vẫn còn và sau đó lại thu của mình 550k mà ko viết phiếu thu. Mình cũng sơ ý nên lúc về đến nhà mới ngẫm nghĩ lại, sao lại đắt thế nhỉ?? Có cách nào để kiểm tra lại xem có đúng là bà ấy đã tiêm phòng cúm và thủy đậu cho mình chưa ko??

fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
fhgkjhljjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjjj
Trả lời 12 năm trước

Ở số 4 phố Sơn Tây có tiêm đấy bạn. Tiêm Thuỷ đậu - 380k, Rube -130K, B - 180k, Cu'm - 200k. Cúm 500K thì đắt đấy bạn ạ. Nhưng chắc ko phải thuốc đểu bạn ạ, có thể họ chỉ thu đắt.

Bạn có thể đi tiêm phòng một số bệnh như: cúm, Rubella vì nếu mắc những bệnh này trong 3 tháng đầu của thai kỳ thì thai nhi có nguy cơ bị dị tật bẩm sinh rất cao.

Nếu ở Hà Nội bạn có thể tiêm phòng ở một số địa chỉ:

* Trung tâm Y tế dự phòng sở Y tế Hà Nội - 70 Nguyễn Chí Thanh, điện thoại: 04.7730268

* Trung tâm Y tế dự phòng sở Y tế Hà Nội - 50C Hàng Bài, điện thoại: 04.8229263

* Trung tâm tiêm chủng Quốc Tế - 4 Sơn Tây, điện thoại: 04.7339803

Nếu bạn ở TP. Hồ Chí Minh bạn có thể tiêm phòng ở:

* Viện Pasteur TP.HCM tại số 282 Nam Kỳ Khởi Nghĩa Phường 8 Quận 3 TP.HCM

* Đội Y tế Dự phòng của các Trung tâm Y tế Quận Huyện..

Nếu bạn đang sử dụng thuốc tránh thai hoặc đang đặt vòng thì đây cũng là thời điểm thích hợp để dừng thuốc hoặc tháo vòng và chuyển sang sử dụng biện pháp tránh thai khác thích hợp hơn (VD: bao cao su).

Ngoài ra, hãy đảm bảo bạn tiêm vaccin ít nhất trước khi mang thai 1 tháng.

nguyễn thị hải yến
nguyễn thị hải yến
Trả lời 12 năm trước

550k là tiền tiêm 2 mũi thủy đậu và cúm bạn ạ. Nếu như bạn nói thì chắc mình ko bị lấy đắt đâu nhỉ?? Nhưng mình vẫn băn khoăn ko biết có dc tiêm cúm thật ko hay ngta chỉ tiêm thuốc bổ cho mình. Đến lúc có bầu bị làm sao nữa thì mình chết mất Mình định uống thuốc tránh thai hàng ngày để kế hoạch nhưng mẹ chồng bảo chưa có con thì ko nên uống,sợ ảnh hưởng đến sinh đẻ sau này.Nhưng mình đọc trên báo có người lại bảo dùng thuốc tránh thai hàng ngày tốt, phòng ngừa được cả ung thư...Nên dùng biện pháp tránh thai nào thì tốt nhất nhỉ??

do quynh lam
do quynh lam
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên mua ngay một gói bảo hiểm thai sản với chi phí tư 3 đến 4 triệu một năm nhưng được hưởng các quyên lợi sinh con tại các bệnh viện quốc tế với chi phí tư 42,000,000 VND.

Được bảo lãnh sinh bé tại các bệnh viện trong hê thống bảo lãnh ma không cân trả tiên trước như: Pháp Việt, Vũ anh, An Sinh....

Được bảo hiểm cả tai nạn, ốm bệnh, biến chứng thai sản va sinh con.

Điêu kiện quan trọng để được tham gia la chưa cấn thai. Tương ứng thơi gian chơ la 9 tháng.

Thơi gian chơ của biến chứng thai sản la 3 tháng

Bệnh chơ 1 tháng, bệnh đặc biệt va có sẵn chơ 1 năm.

Năm thứ 2 không áp dụng thơi gian chơ.

Lam HĐ va chuyển phát nhanh cho KH cung thẻ bảo lãnh. KH thanh toán phí băng chuyển khoản. Không tốn thơi gian cho KH lên trực tiếp công ty BH ma chỉ cân trao đổi qua emai, Tel..

Để được tư vấn va tham gia: MS LÂM :0906736066

yh:happyrose229@yahoo.com