3 dòng quạt điện mini giá rẻ trong tầm giá dưới 150k

Không cần tới những chiếc quạt điện cơ, quạt điện công nghiệp,.. nếu như biết cách dùng thì ngay cả một chiếc quạt điện mini, quạt điện cầm tay là cũng đủ để bạn "đi trốn" cái nóng oi bức của mùa hè.

 
Ưu điểm của quạt điện mini, quạt điện cầm tay chắc không cần nói ai cũng biết, đến từ kích thước nhỏ, tính cơ động có thể dễ dàng mang theo bên người, lại có giá thành rẻ và nhiều màu sắc sặc sỡ.

Tuy nhiên cũng chính bởi hạn chế về nguồn điện, kích thước, nên chúng thường là những mẫu quạt điện quay yếu nhất trong các loại quạt. "Tiền nào của nấy", khó có thể kỳ vọng những chiếc quạt điện giá rẻ này phải mang lại sức gió mạnh, nhưng nếu biết dùng đúng cách vẫn đủ sức đuổi tạm đi cái nóng oi bức ngày hè.

Cùng websosanh đến với những mẫu quạt điện mini, quạt điện cầm tay "rẻ mà chất" trong tầm giá dưới 100 ngàn.

Quạt điện mini USB 2 cánh 

"Hạt dẻ" nhất và cũng phổ biến nhất trong số các loại quạt điện mini, quạt điện cầm tay chắc chắn là những chiếcquạt mini USB 2 cánh với thiết kế đơn giản, chỉ gồm cánh quạt, động cơ, và đầu vào kết nối với điện thoại qua cổng sạc.

Điểm nổi bật của những chiếc quạt này là kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng nhét vừa túi quần, túi áo khi bạn ra ngoài trời nắng. Khi cần sử dụng, người dùng chỉ cần lấy ra và cắm vào điện thoại, thế là xong.

Nên chú ý tới cổng kết nối và lựa chọn sao cho phù hợp với loại điện thoại mà bạn sử dụng. Thí dụ như nếu sử dụng iPhone, bạn cần chọn những chiếc quạt điện mini, quạt điện cầm tay có dây kết nối cổng USB Type-C thay vì micro USB thông thường.

Quạt sạc điện Mini 3 trong 1

Nếu như cần một chiếc quạt sạc điện cỡ nhỏ, nhưng mát hơn và bền hơn quạt điện mini USB, người dùng có thể tham khảo những chiếc quạt sạc điện Mini 3 trong 1 với cánh quạt và khung lồng đầy đủ.

Đa số các mẫu quạt sạc điện Mini 3 trong 1 được trang bị một cục pin sạc bên trong, có thể hoạt động trong nhiều giờ. Nếu pin hết, người dùng có thể sạc đầy pin thông qua cổng USB của máy tính hoặc sạc trực tiếp từ điện thoại.

Chưa có câu trả lời nào