Bạn đã hiểu về quạt treo tường và sử dụng đúng cách?

Quạt treo tường là một đồ vật rất hữu dụng cho căn nhà của bạn, giúp ích rất nhiều mỗi khi trời nắng nóng và oi bức. Nhiều người chọn mua sản phẩm này tuy nhiên không phải ai cũng biết cách tận dụng hết những ưu điểm của quạt treo tường hay dùng  quạt một cách an toàn cho căn nhà của bạn. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu để sử dụng thật hiệu quả quạt treo tường bạn nhé!

Quạt treo tường cũng giống như hầu hết những loại quạt thông thường trên thi trường như quạt để bàn, quạt lửng, quạt đứng,..Nhưng điểm khác biệt của chúng chính là được treo cố định ở trên tường.

Ưu điểm:

Tiết kiệm tối đa không gian cho căn nhà và không chiếm diện tích trên mặt sàn.

Chính bởi quạt cố định trên tường nên khá an toàn với trẻ nhỏ

Có chức năng đảo gió nên phòng luôn được lưu thông, tạo không khí dễ chịu thoáng đãng

Điều chỉnh bằng cụm mô tơ, có thể tự do thay đổi hướng gió giúp lan tỏa rộng hơn

Nhược điểm

Khá bất tiện trong việc tháo và vệ sinh

Không di chuyển được ở nhiều vị trí khác nhau khi cần

Dây kéo rất dễ bị hỏng do tác động giật

Sử dụng quạt treo tường sao cho đúng cách?

Với những thiết kế đặc trưng của mình, quạt treo tường thích hợp sử dụng cho phòng ngủ để tiết kiệm diện tích tối đa. Với công suất 40-55W, quạt có khả nắng tạo gió và làm căn phòng của bạn mát mẻ và thoáng đãng hơn.

Nên treo quạt ở độ cao 2.5-2.7m để đảm bảo an toàn cho gia chủ cũng như tránh gia được tầm tay của trẻ nhỏ và cũng giúp không khí được lưu thông tốt hơn.

Nếu phòng bạn đã thoáng gió thì không nên bật quạt quá to.

Việc hiểu và sử dụng đúng cách quạt treo tường hiện nay không phải ai cũng biết và thực hiện đúng. Mong rằng bài viết này có thể giúp ích cho bạn trong việc chọn mua quạt treo tường cho gia đình mình!

Chưa có câu trả lời nào