Kinh nghiệm chọn mua quạt hơi nước?

Làm thế nào để có thể giải tỏa cơn nóng bức, khó chịu của mùa hè? Bởi vậy nhiều hộ gia đình đã chọn cách thích hợp để làm giảm nhiệt độ và tăng độ ẩm không khí bằng cách lựa chọn mua quạt hơi nước. Sau đây mình muốn chia sẻ một vài thông tin cho bạn chọn mua quạt hơi nước tốt nhất cho gia đình của bạn.

Quạt phun sương

Hoạt động dựa trên sự ngưng tụ và bay hơi của nước mà sương sẽ được nén với áp suất cao tạo thành sương. Những hạt sương này sẽ được gió thổi hòa vào không khí tạo nên không khí thoáng mát, làm ẩm.

Quạt hơi nước

Quạt hơi nước được sử dụng trục cuốn và màng thấm. Tấm vải và trục cuốn của chiếc quạt này sẽ thấm qua từ hơi nước và được đưa hơi nước ra ngoài, cung cấp độ ẩm làm mát không khí.

Quạt điều hòa

Để giúp không khí nóng từ môi trường bên ngoài vào, quạt điều hòa đã được trang bị một hệ thống quạt có động cơ, máy bơm và tấm làm mát.

Khi tấm làm mát được máy bơm nước làm ướt, không khí qua tấm sẽ hấp thụ được nhiệt, hạ nhiệt độ xuống. Nhờ đó mà không khí lạnh sẽ thổi ra bên ngoài mà nhiệt độ môi trường xung quanh sẽ giảm.

Hiện nay trên thị trường cũng có nhiều hãng quạt hơi nước nổi tiếng với chất lượng tốt, các chế độ bảo hành 12 tháng, giá thành hợp lý phải kể đến như quạt hơi nước Sanyo, quạt hơi nước Kangaroo, quạt hơi nước sunhouse,... để người dùng tùy chọn.

Hy vọng bài viết đem lại thông tin hữu ích cho người dùng quan tâm đến sản phẩm.

Chưa có câu trả lời nào