Có nên sử dụng quạt trần Panasonic F-60WWK 5 cánh?

Những chiếc quạt trần được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Panasonic được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Không chỉ bởi đây là thương hiệu nổi tiếng về độ bền sản phẩm cao mà còn rất chú ý tới sự an toàn cho người sử dụng. Nếu bạn đang không biết nên chọn mua quạt trần tốt thì quạt trần 5 cánh Panasonic F-60WWK có thể là gợi ý cho bạn.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK đáp ứng hoàn toàn các tiêu chuẩn  về  mặtkỹ thuật, an toàn cũng như tiết kiệm điện năng. Quạt được thiết kế rất thanh thoát, màu bạc đem lại vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát.

Cánh được làm từ nhựa tổng hợp cao cấp đặc biệt kết hợp sợi thủy tinh, không cong hay vênh nên có thể hút gió mạnh, đem lại sự mát mẻ, thoáng đãng cho căn phòng.Mô tơ chạy êm và bền. Quạt được trang bị thêm tính năng hẹn giờ, có 2 chế độ cài đặt gió là chế độ tự nhiên và chế độ sinh học.

Chế độ gió tự nhiên đem lại luồng gió cảm giác như gió ở ngoài trời. Còn chế độ sinh học mang lại luồng gió nhẹ giúp giấc ngủ êm ái và sâu hơn rất phù hợp cho trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK được trang bị thêm cầu chì , trong trường hợp quá tải, cầu chì sẽ tự động ngắt. Quạt có thêm phụ kiện điều khiển, có thể điều khiển các chế độ từ xa. Màn hình hiển thị LED hiện các chế độ cài đặt và đang hoạt động giúp người dùng theo dõi và điều khiển dễ dàng từ mọi nơi trong phòng.

Ngoài ra quạt có có tính năng hẹn giờ tắt trong khoảng từ 1 tới 8 giờ. Với những tính năng tuyệt vời, quạt trần Panasonic 5 cánh F-60WWK là chiếc quạt hoàn hảo cho gia đình bạn.

Chưa có câu trả lời nào