Với 3 triệu đồng bạn nên mua quạt điều hoà nào?

Nhiều người nghĩ rằng quạt điều hoà sẽ đắt lắm, nhưng chỉ với số tiền tầm 3 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc quạt điều hoà làm mát hiệu quả rồi! Tham khảo bài viết sau từ Vatgia để chọn được một chiếc quạt ưng ý trong tầm giá trên nhé!

1. Quạt điều hòa Midea AC120-15F

Chiếc quạt đầu tiên trong danh sách đến từ thương hiệu nổi tiếng Midea.

- Quạt điều hoà Midea AC120-15F với công suất 60 W không bị tốn điện nhiều như khi dùng điều hoà nhưng vẫn có thể mát hiệu quả trong phạm vi dưới 15 m2.

- Quạt trang bị điều khiển từ xa cùng chức năng hẹn giờ lên tới 7 tiếng tiện dụng.

- Chức năng tạo ion giúp không khí được sạch sẽ, thoáng mát hơn.

- Quạt được trang bị 2 cục đá khô giúp tăng hiệu quả làm mát.

- Bình chứa nước dung tích 15 lít dùng được trong 6 – 8 tiếng.

- Một chức năng đặc biệt mà ít chiếc quạt điều hoà nào có được là hộp chứa tinh dầu, giúp quạt thổi ra những làn gió tươi mát, cho căn phòng nhà bạn được thơm tho, sảng khoái hơn.

2. Máy làm mát không khí Daikio DK-800A

Đứng thứ hai trong danh sách là chiếc quạt đến từ thương hiệu Dakio, một thương hiệu quạt của Việt Nam vô cùng nổi tiếng. Tuy với mức giá khá dễ chịu nhưng chiếc quạt này mang lại nhiều tiện ích cho người dùng như:

- Phạm vi làm mát tốt từ 8 – 10 m2.

- Dung tích bình nước 10 lít giúp quạt có thể dùng được 4 – 6 tiếng liên tục. Bên cạnh đó, thang đo mực nước giúp bạn dễ dàng quan sát châm thêm nước khi cần.

- Thân quạt làm bằng nhựa ABS chắc chắn, dễ vệ sinh hơn chất liệu nhựa thông thường kèm 4 bánh xe dễ dàng di chuyển, sử dụng ở nhiều phòng khác nhau.

- Quạt có thể tạo ion giúp lọc sạch không khí, chức năng hẹn giờ lên tới 24 tiếng, đem lại sự tiện dụng nhất cho người dùng.

- Quạt có 3 chế độ gió thường, gió tự nhiên luân phiên và chế độ gió ngủ tạo luồn gió dịu nhẹ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn.

3. Quạt điều hòa Sunhouse SHD7710

Chiếc quạt cuối cùng mà Vatgia muốn giới thiệu cho các bạn là quạt điều hoà Sunhouse SHD7710. Thương hiệu Sunhouse của Việt Nam uy tín, chất lượng cùng mức giá dễ chịu nên không quá khó hiểu khi quạt điều hoà Sunhouse luôn nằm top những sản phẩm bán chạy.

- Quạt sản xuất tại Thái Lan với công suất 85 W tạo ra luồng gió mạnh làm mát hiệu quả đi kèm bình nước 8 lít sử dụng được tầm 4 tiếng liên tục.

- Quạt đi kèm điều khiển từ xa tiện lợi, kèm chức năng hẹn giờ hữu ích.

- Ngoài ra, quạt còn có thể tạo ion giúp không khí trong phòng được sạch sẽ hơn.

- Một ưu điểm của chiếc quạt này đó là khả năng hiển thị nhiệt độ trong phòng qua màn hình điện tử, giúp bạn dễ dàng điều khiển tốc độ quạt để tăng khả năng làm mát.

Bùi Đức Tuân
Bùi Đức Tuân
Trả lời 6 năm trước

<a href=”https://www.quangminhhanoi.com”> https://www.quangminhhanoi.com</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2</a>

<a href=" https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier ">https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier</a>

Ðiều hòa toshiba: <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1</a>

Ðiều hòa Daikin : <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin </a>

Ðiều hòa LG : <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg </a>

huynh lai
huynh lai
Trả lời 6 năm trước

http://giamsat24hvn.com/danh-muc/camera-giam-sat/

http://giamsat24hvn.com/danh-muc/phu-kien-camera/

http://giamsat24hvn.com/danh-muc/dau-ghi-hinh-camera/

http://giamsat24hvn.com/