Quạt không cánh Coex BLF-45 an toàn và đẹp!

Coex BLF - là chiếc quạt không cánh đầu tiên du nhập vào thị trường Việt Nam và ngày càng thu hút nhiều người tiêu dùng sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường quạt dân dụng Việt Nam từ đầu mùa hè năm 2011, BLF - không chỉ đẹp cùng thiết kế ấn tượng không cánh mà còn rất tiện dụng và an toàn khi bạn sử dụng mọi nơi mọi lúc.

Đến nay hãng - Coex tiếp tục cho ra phiên bản mới của thế hệ tiếp theo, dòng - BLF-45. Có thể đánh giá - BLF-45 có sự cải tiến đáng kể về thiết kế cùng với tính năng.

 Thiết kế cao hơn vành quạt dẹp tựa như một tháp nhỏ - BLF-45 có lớp vỏ nhựa  bọc cao cấp và sắc xảo trong từng đường nét kể cả những lỗ hút khí nhỏ bên dưới thân quạt. Màu sắc hài hòa giữa màu trắng sữa với màu xám ánh kim tôn lên vẻ hiện đại cho sản phẩm.

Coex BLF - cũng cho phép điều chỉnh hướng gió lên xuống theo mặt phẳng thẳng đứng. Một bản trượt ngang đặt tại thân của máy sẽ giúp khung quạt hướng lên trên hoặc xuống dưới đất tùy ý chỉ cần tác động nhẹ ngay cả khi khung quạt không ở chính giữa. Hoạt động này tương tự với việc điều chỉnh khớp cổ ở các chiếc quạt có cánh nhưng bầu quạt phải thẳng với thân của máy.

Một điểm đáng kể nữa là ở phiên bản này nằm ở bảng điều khiển. Thay vì điều chỉnh bằng các nút điều khiển trực tiếp trên thân quạt thì giờ đây, bạn có thể tùy chỉnh hay kiểm soát được luồng không khí tỏa ra qua chiếc điều khiển từ xa. Màn hình - LCD trên thân quạt hiển thị tốc độ gió và nhiệt độ trong phòng cùng chế độ hẹn giờ.

Hiện tại sản phẩm quạt không cánh - Coex BLF có bán tại siêu thị điện máy hoặc các cửa hàng điện máy trên toàn quốc với giá bán lẻ khoảng từ 2.590.000đồng đến 2.990.000đồng kèm theo khuyến mại máy làm sữa  chua - Coex YM-012 trị giá 560.000đồng.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết truy cập website: www.vatgia.com hoặc liên hệ số điện thoại: 19002055.

Chưa có câu trả lời nào