Nên mua những sản phẩm quạt nào ?

1. Quạt lửng Midea FS40-15VD

Quạt có khả năng hoạt mạnh mẽ với công suất 45W, tạo nên luồng gió rộng làm mát toàn bộ căn phòng .

Quạt có kích thước nhỏ, gọn, và có thể thay đổi được chiều cao của quạt. Quạt có thể phù hợp đặt ở nhiều vị trí khác nhau

Quạt được chế tạo từ nhựa cao cấp ít bám bụi, dễ vệ sinh. Động cơ bằng bạc thau hoạt động bền bỉ . Lồng quật được làm đan khít, chắc chắn giúp bạn và những người trong gia đình được đảm bảo an toàn

2 .Quạt điều hòa Midea AC120-16AR

Quạt có công suất hoạt động mạnh mẽ 55W với khả năng làm mát bằng hơi ẩm  và đảo chiều gió mang lại sự mát mẻ dễ chịu cho bạn mà không làm khô làn da của bạn dù nhiệt độ xuống thấp.

Quạt có bình chứa nước lên tới 10l , tấm làm mát dày 40 mm giúp làm mát nhanh  và giữ hơi nước lâu hơn.

Quạt có nhiều chế độ gió : tự nhiên, ngủ với 03 tốc độ sẽ phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng 

Ngoài ra còn có điều khiển từ xa tiện lợi, chế độ hẹn giờ giúp sử dụng quạt tiện lợi hơn.

3. Quạt treo Asia L16006

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng vì có thiết kế sang trọng,tinh tế và có nhiều tính năng hiện đại .

Quạt mang lại cho bạn một không gian sống thoải mái , dễ chịu , tiện ích với 03 chế độ gió: thường, ngủ, tự nhiên.Ngoài ra quạt còn có thêm bộ điều khiển từ xa hiện đại, chức năng hẹn giờ thông minh giúp bạn sử dụng thoải mái mặc dù ở khoảng cách xa.

Với công suất 55w và động cơ bạc thau giúp quạt hoạt động mạnh mẽ, êm ái, không gây tiếng ồn và thời gian sử dung quạt bền lâu.

4. Quạt hộp Asia F12001

Quạt có thiết kể nhỏ gọn với 6 cánh quạt có đường kính rộng 30cm sẽ giúp bạn  làm mát căn phòng hiệu quả cũng như phù hợp trong nhiều không gian như phòng ngủ, phòng làm việc, phòng học,..

Quạt có 3 tốc độ gió được tác động bằng các phím nhấn trên thân quạt. Lồng quạt được làm đan khít, chắc chắn, đảo chiều linh hoạt theo hướng gió bạn muốn.

Quạt có động cơ bạc thau giúp hoạt động êm ái, và thời gian sử dụng lâu .

5.Quạt đứng Mitsubishi LV16-RT-SF-GY

Quạt hoạt động một cách  vững chắc, không bị rung hay lắc với thiết kế chân quạt lớn. Quạt có 03 chế độ gió: thường, tự nhiên , ngủ với thiết kế cánh quạt rộng 40cm  sẽ giúp không gian sống của bạn mát mẻ, thoải mái, dễ chịu

Ngoài ra quạt còn có thêm điều khiển từ và và nút nhấn điều chỉnh chiều cao, cầu chì chống cháy  giúp bạn sử dụng đơn giản, tiện dụng và an toàn hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào