điều hòa âm trần LG có những ưu điểm gì?

Mọi người ơi, ở đây có ai dùng điều hòa LG không ạ? Em đang tính sắp tới sẽ mua điều hòa này lắp cho phòng ngủ của 2 vợ chồng em. Anh chị chia sẻ cho em biết về một số ưu điểm của điều hòa LG đi ạ? Để e xem xét rồi mua nó.Hihi.

Nãi Nãi
Nãi Nãi
Trả lời 5 năm trước

Nhà chị cũng lắp điều hòa âm trần LG nè em, tên nó là LG ATNQ18GPLE6 có khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vòng 20 phút giúp mang lại hiệu quả vô cùng tiện lợi trong trường hợp em muốn làm lạnh nhanh hoặc thay đổi chế độ theo ý muốn. Chị thích điều hòa âm trần LG có hình thức đẹp mắt và nhiều tính năng nổi trội rất phù hợp cho công trình như: Nhà hàng, khách sạn, văn phòng làm việc hay những căn hộ cao cấp nữa.

Hoa Dạ
Hoa Dạ
Trả lời 5 năm trước

Chị dùng điều hòa LG lắp cho căn hộ cao cấp của mình, với luồng gió thổi 360 độ làm lạnh nhanh và đồng đều. Điều hòa âm trần LG với thiết kế mặt lạnh và bố trí các cửa gió, cánh vẫy hoạt động độc lập giúp luồng không khí mát lạnh lan tỏa khắp bốn hướng. Đưa luồng gió mát đến mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn. Thật sự bạn sẽ thấy sự thoải mái khi mua điều hòa âm trần LG giống mình.

Thiển Bạch
Thiển Bạch
Trả lời 5 năm trước

Văn phòng công ty tôi cũng lắp điều hòa âm trần nè bạn. Đó chính là điều hòa LG âm trần ATUQ18GPLE6. Sau khi sử dụng được một thời gian mình thấy được ưu điểm của nó là có dàn nóng siêu bền bởi vì nó được phủ một lớp sơn đặc biệt chống ăn mòn trên các cuộn ống môi chất, giúp cuộn ống môi chất duy trì được tính năng truyền nhiệt tốt hơn đem lại tuổi thọ dài hơn cho điều hòa của bạn.

Mị Nương Võ
Mị Nương Võ
Trả lời 5 năm trước

Chị rất thích làm việc tại văn phòng công ty mình bởi vì công ty chị có lắp điều hòa âm trần LG inverter vói công suất là 36000BTU ATNQ36GNLE6, bảo hành 12 tháng, mặt nạ vuông đồng nhất đem lại cho không gian nội thất trang trọng, thoải mái khi làm việc.