Top 3 hãng điều hòa phổ biến nhất hiện nay?

Điều hòa LG

Thương hiệu Hà Quốc này được biết đến bởi khẩu hiệu “Life’s Good” (Cuộc sống tốt đẹp). Không chỉ được biết đến với việc sản xuất các thiết bị điện từ gia dụng như Tivi, tủ lạnh… mà còn nổi tiểng trong lĩnh vực máy điều hòa nhiệt độ.

Các công nghệ được áp dụng trên các điều hòa LG như hệ thống lọc không khí Plasma, công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng và hệ thống làm mát bằng phản lực. Với các công nghệ đó của họ giúp cho những chiếc điều hòa ít tiêu thụ điện năng và giảm khí thải phát ra. Thời gian bảo hành: 12 tháng

Điều hòa Electrolux

Tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây Electrolux cùng với Panasonic hay Daikin đều là những thương hiệu điều hòa được rất nhiều người ưa chuộng.

Với việc ứng dụng các công nghệ làm lạnh ba chiều, giúp cho không khí được tản đi khắp mọi ngõ ngác trong phòng của bạn. Công nghệ I Feel tích hợp trên điều hòa Electrolux, nó cũng giống như Optimal Single Blade trên các máy lạnh Samsung sẽ tập trung làm mát vào vị trí người trong phòng, bạn sẽ cảm thấy được thỏa mãn cơn nóng ngay khi khởi động.

Ngoài ra Electrolux cũng tích hợp công nghệ biến tần Inverter trên các dòng máy lạnh của họ giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Nếu bạn băn khoan hay lo sợ hỏng hóc mất chi phí sửa chữa nhiều thì nên mua điều hòa của Electrolux bởi thời gian bảo hành của họ lên đến 5 năm. Thời gian bảo hành: 5 năm.

Điều hòa Mitsubishi Electric

Mitsubishi Electric thương hiệu máy lạnh đến từ Nhật Bản có nhiều đóng gớp cho Trái đất và con người thông qua chiến lược công nghệ của họ. Họ ngăn chặn sự ấm lên của trái đất và giảm phát thải khí nhà kính bằng cách phát triển các công nghệ làm giảm khí thải Co2 trong các sản phẩm của họ.

Các máy lạnh của Mitsubishi Electric được tích hợp công nghệ biến tần Inverter giúp giảm thiểu việc tiêu thụ điện năng Khi bạn sử dụng các máy lạnh của Mitsubishi Electric bạn sẽ được tận hưởng không khí mát mẻ, trong lành vì các vi khuẩn gây hại đã bị tiêu diệt.

Nếu trong gia đình bạn có người bị dị ứng với không khí lạnh thì bạn có thể yên tâm sử dụng các điều hòa của Mitsubishi Electric. Bởi họ tích hợp màng lọc Enzyme loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, duy trì sự thoải mái dễ chịu trên cơ thể. Thời gian bảo hành:  24 tháng

 

Chưa có câu trả lời nào