Quạt điều hòa Goldsun EF-GY60 công suất 220W là lựa chọn hạ nhiệt hiệu năng cao

Quạt điều hòa Goldsun EF-GY60

Quạt điều hòa Goldsun EF-GY60 thiết kế hiện đại có thể giảm nhiệt độ phòng từ 6 - 10 độ, tiết kiệm 80% điện năng tiêu thụ so với quạt điều hòa thông thường, không gây khô da, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Quạt điều hòa Goldsun EF- GY60 được thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng, màu sắc trẻ trung bắt mắt, làm nổi bật không gian nhà bạn.


Dung tích bình chứa nước 40 lít

Quạt có dung tích bình chứa nước 40 lít ,bình chứa có thể sử dụng liên tục mà không lo cạn nước, không phải tiếp nước nhiều lần, có vạch chia dễ theo dõi mực nước.

Công suất 220 W

Quạt điều hòa Goldsun EF- GY60 có công suất 220W cho thời gian sử dụng lâu dài, giúp bạn xoa dịu cơn nóng ngày hè một cách hiệu quả.

Tốc độ gió 6000m3/h

Quạt sở hữu tốc độ gió đạt 6000m3/h rất mạnh mẽ, thoải mái sử dụng trong căn phòng có diện tích khoảng 40m2, điều hướng 4 phía bằng cánh tản gió chắc chắn, bền đẹp.

Điều khiển từ xa hiện đại

Quạt điều hòa Goldsun được trang bị điều khiển từ xa rất tiện lợi. Màn hình LED hiển thị chi tiết hướng gió, tốc độ gió, nhiệt độ giúp bạn dễ dàng điều chỉnh và sử dụng.

Bộ lọc Hepa ion hóa không khí

Quạt điều hòa được trang bị bộ lọc Hepa  giải phóng các ion âm để làm mới không khí và chăm sóc sức khỏe gia đình bạn, thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe.

Chưa có câu trả lời nào