Có nên mua quạt điều hòa Comet CM8827s không?

Đối với những ai chưa biết, Comet  là 1 thương hiệu gia dụng nổi tiếng về các dòng quạt thiết kế trang nhã nhưng mức giá vô cùng bình dân. Trong tầm giá 3 triệu, quạt điều hòa của Comet chính là một ứng cử viên nặng kí nhất cho top các sản phẩm bán chạy nhất.

Trong các dòng quạt điều hòa của hãng, mẫu Comet CM8827s được yêu thích nhờ thiết kế đơn giản mà tinh tế, nhã nhặn phù hợp với cả không gian công sở lẫn không gian thoải mái của gia đình. Đặc biệt, sản phẩm còn được trang bị chân đế bánh xe dễ di chuyển và chắc chắn, giúp người sử dụng dễ dàng đưa quạt đến nơi mình mong muốn.

Bên cạnh đó, quạt điều hòa Comet CM8827s còn gây ấn tượng nhờ những tính năng đa dạng như chế độ hẹn giờ để tiết kiệm năng lượng, hệ thống lọc không khí đem lại không gian mát mẻ, trong lành cho căn phòng. Comet CM8827s còn sở hữu những nút bấm khá lớn và đèn LED hiện đại trên bảng hiển thị. Với những người còn lạ lẫm với quạt điều hòa, Comet CM8827s cũng là sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế dễ tháo lắp, dễ vệ sinh để ngăn sự trú ngụ, sinh sôi vủa vi khuẩn gây hại.

Không thể phủ nhận, quạt điều hòa Comet CM8827s chính là một sự lựa chọn đầy kinh tế với mức giá chỉ 2.7 triệu đồng, phù hợp với những căn phòng hẹp có diện tích khoảng 20m2.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc quạt điều hòa dành cho căn phòng lớn đông người với khả năng làm mát sâu hơn thì nên chọn những chiếc quạt có công suất trên 100W như quạt điều hòa Sunhouse SHD7725, quạt Panworld, Daichipro, Kangaroo,...

 

Chưa có câu trả lời nào