Cách sử dụng remote điều khiển điều hòa Funiki?

Hiện nay, điều hòa Funiki là một thương hiệu rất quen thuộc với nhiều gia đình. Bởi dòng sản phẩm này có chất lượng khá tốt, đồng thời giá cả cũng rất phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng remote điều khiển của loại máy điều hòa này. 

Về thiết kế, remote điều khiển của các loại điều hòa một chiếu hoặc 2 chiều có công xuất đến18000btu  có kiểu dáng và cấu tạo giống nhau như hình ảnh dưới đây.

 

Đầu tiên, để sử dụng được remote điều khiển điều hòa, bạn hãy kiểm tra và lắp pin vào điều khiển nhé.

  • Để nhấn mở và tắt điều hòa, bạn dùng nút: ON/OFF
  • Để điều chỉnh nhiệt độ bạn dùng nút: TEMP. Ở nút này sẽ có mũi tên theo chiều lên/xuống để điều chỉnh tăng và giảm nhiệt độ theo nhu cầu sử dụng của người dùng.
  • Để làm lạnh phòng nhanh, bạn dùng Power full. Chế độ làm nhanh sẽ được khởi động và máy sẽ làm việc hết công suất để làm lạnh phòng giúp bạn chỉ trong vòng vài phút. Khi nhiệt độ phòng đã phù hợp, bạn nhấn lại nút này lần nữa để tắt chế độ này đi nhé.
  • Để sử dụng tính năng tiết kiệm điện, bạn sử dụng nút Economy, khi tính năng này được kích hoạt, thì máy điều hòa của bạn sẽ hoạt động ở mức vừa phải và tiết kiệm điện năng.  
  • Để điều chỉnh hướng gió, bạn nhấn nút: Swing. Điều hòa Funiki có 4 hướng gió, để chọn hướng thích hợp, bạn chỉ cần nhấn lần lượt nút này để chọn hướng gió phù hợp.
  • Để máy tự động điều chỉnh nhiệt độ khi sử dụng ban đêm, bạn nhấn nút Sleep. Khi tính năng này được khởi động, máy sẽ tự động tăng dần nhiệt độ phòng lên đến 30 độ C vào buổi sáng. 
  • Để sử dụng chức năng hẹn giờ tắt/mở máy, bạn dùng nút: Timer on/ Timer off.

Trên đây là một thông tin về cách sử dụng bảng điều khiển điều hòa Funiki, hy vọng nó hữu ích với các bạn. 

Chưa có câu trả lời nào