Nên chọn đièu hòa cho phòng ngủ như thế nào?

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, không gian thoải mái, mát mẻ của phòng ngủ sẽ giúp  bạn được thư giãn hơn.

  1. Điều hòa nên phù hợp với diện tích phòng:

Đây là điều đầu tiên bạn nên cân nhắc trước khi mua điều hòa vì nếu phòng của bạn có diện tích lớn trong khi điều hòa có công suất thấp thì sẽ khiến điều hòa phải làm việc liên tục, làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

Công thức để tinh toán tiêu chuẩn này là: 1m2 x 600 BTU (BTU: đơn vị nhiệt của Anh, dùng để đo công suất của thiết bị sưởi hoặc làm lạnh) trong trường hợp phòng ngủ của bạn nhận nhiều ánh nắng thì bạn cần một công thức khác: 1m2 x 800 BTU.

  1. Chế độ tiện ích dành cho phòng ngủ:

Vì điều hòa trong phòng ngủ thường phải hoạt động trong khoảng 8 tiếng/ngày nên bạn hãy chọn những dòng thiết bị được trang bị máy nén Inverter. Máy nén sẽ tăng tốc cho đến khi đạt dược nhiệt độ được cài đặt và chạy chậm lại. Chính nhờ đặc điểm này nên sẽ ít tiêu hao năng lượng và nhiệt độ phòng luôn được giữ ổn định.

Ngoài ra, bạn cũng nên chọn những thiết bị có chế độ ngủ vì chế độ này sau khoảng thời gian cố định sẽ tự động tăng nhiệt độ và phù hợp với thân nhiệt người sử dụng.

Bùi Đức Tuân
Bùi Đức Tuân
Trả lời 6 năm trước

<a href=”https://www.quangminhhanoi.com”> https://www.quangminhhanoi.com</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2</a>

<a href=" https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier ">https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier</a>

Ðiều hòa toshiba: <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1</a>

Ðiều hòa Daikin : <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin </a>

Ðiều hòa LG : <a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg"> https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg </a>