Ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin là gì?

  1. Ưu điểm:

+ Điều hoà Daikin là thương hiệu của Nhật và chúng được sản xuất tại Malaysia hoặc Thái Lan. Điều hòa Daikin không hay đổi mới về mẫu mã nhưng về chất lượng máy thì khá bền và đạt được ổn định.

Sở hữu mẫu mã cổ điển

+ Chế độ gió đa dạng: Điều hòa Daikin có cánh quạt góc hắt gió rộng với khả năng đảo gió linh hoạt. Công nghệ này giúp căn phòng của bạn được làm mát đồng đều cả những góc khuất.

+ Về công nghệ làm lạnh:

            - Công nghệ Comfortable Airflow: Tạo ra luồng khí lạnh 3 chiều với hai cánh đảo gió cùng với góc hắt gió rộng và bộ phận máy nén Swing giúp máy làm lạnh nhanh chóng và đồng đều cho cả căn phòng.

 

Sử dụng hai cánh đảo gió để tạo ra luồng khí lạnh ba chiều

            - Mắt thần thông minh: Mắt thần sẽ tự động cảm biến người trong phòng và trong vòng 20 phút nếu không có bất kỳ chuyển động nào thì nó sẽ tự động tăng 2 độ lên để tiết kiệm điện.

+ Về công nghệ kháng khuẩn khử mùi:

            - Phin lọc khử mùi xúc tác quang Apatit Titan: Dưới tác động của ánh nắng vi khuẩn, nấm mốc, virus được phân hủy hoàn toàn, cùng với cho căn phòng của bạn tươi mát thông qua việc phá hủy phân tử gây mùi nhờ việc sử dụng Apatit Titan.

 

Sử dụng Apatit Titan dưới tác động của ánh nắng, phân hủy hoàn toàn vi khuẩn

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm điện: Trang bị công nghệ Inverter biến tần công nghệ này giúp căn phòng được làm mát nhanh chóng và tiết kiệm điện năng.

+ Các tiện ích khác cho người dùng: Một số tiện ích khác của điều hòa Daikin như: chế độ ban đêm, chuẩn đoán sự cố thông minh, chế độ hẹn giờ và khả năng tự khởi động lại.

  1. Nhược điểm:

+ Gần đây dòng điều hòa này mới xuất hiện trên thị trường Việt Nam nên có vẻ lạ lẫm với người tiêu dùng.

+ Mẫu mã còn cổ điển do Daikin chuyên về mảng công nghiệp.

+ Khi gặp sự cố về máy thì cần phải gọi thợ sửa vì cấu tạo máy phức tạp.

Phùng Thị Nhâm
Phùng Thị Nhâm
Trả lời 6 năm trước

Mình là Hoàng Văn Phúc

Hiện làm nhân viên ở công ty ĐIỆN LẠNH AZ.

Dịch Vụ Sửa Chữa Điện Lạnh| Công Ty Điện Lạnh AZ

Đối với mình là người thợ sửa chữa điện lạnh với kinh nghiệm gần 10 năm sửa điều hòa. Đối với dòng điều hòa đaikin chủ yếu là ưu điểm còn nhược điểm là không có mấy. nếu nói về nhược điển thì mình thấy là giá thành nó đắt hơn so với dòng máy khác thôi. Chú máy điều hòa Daikin chạy rất thích.