Máy lạnh LG sử dụng các chế độ làm lạnh nổi bật nào?

Không chỉ nổi bật bởi tính năng kháng khuẩn, khử mùi, chống muỗi, màn lọc siêu vi tối ưu, điều hòa LG còn được trang bị các độ làm lạnh đa dạng.

1. Chế độ tự động

Khi được kích hoạt, bộ phận cảm ứng sẽ tự nhận biết nhiệt độ phòng và cài đặt nhiệt độ phù hợp. Tuy nhiên, nhiệt độ sẽ không được hiển thị trên màn hình của điều khiển trong quá trình sử dụng.

2. Chế độ làm mát (Cool)

Chế độ này chỉ làm mát, không gây lạnh cho căn phòng vào có thể điều chỉnh nhiệt độ, quạt theo ý muốn, tạo ra sự thông thoáng, mát mẻ, dễ chịu cho căn phòng. Tuy nhiên, nếu nhiệt độ bên ngoài cao hơn nhiệt độ phòng, điều hòa sẽ không đạt nhiệt độ mong muốn nếu chỉ sử dụng chế độ này.

3. Chế độ làm lạnh khô (Dry)

Hơi ẩm có trong không khí sẽ được hút hết tạo ra một bầu không khí trong lành.

4. Chế độ quạt (Fan)

Chế độ này sẽ giúp không khí trong phòng được lưu thông khắp nơi, phù hợp với những người không chịu được khi ở máy lạnh, hạn chế tình trạng ngộp, lạnh quá mức.

5. Chế độ vận hành khi ngủ

Tính năng này cso tác dụng điều chỉnh nhiệt độ thông minh theo từng giai đoạn của giấc ngủ, mang lại một giấc ngủ ngon. Chế độ tự cảm biến hiện đại sẽ giúp tự điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với nhiệt độ phòng bằng cách tự động tăng lên 1oC cứ mỗi 30 phút.

6. Chế độ gió tiếp xúc dịu nhẹ (1 Touch Soft Air)

Điều hòa sẽ tạo ra luồng không khí lạnh hoặc ấm thoải mái nhất cho bạn, mà không gây ngộp, lạnh hoặc ấm quá đột ngột. Bạn có thể linh hoạt điều chỉnh cánh quạt để gió không phả trực tiếp vào người mà được thổi theo hướng mặc định. Đây là chế độ rất hữu ích cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

7. Chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool

Làm lạnh siêu nhanh, giúp căn phòng của bạn được làm lạnh chỉ trong vòng 3 phút. Chế độ này giúp nhiệt độ hạ nhanh 5oC cho bạn không gian mát lạnh tức thì.  Bạn còn có thể cài đặt nhiệt độ thấp nhất 16oC cho điều hòa.

8. Tính năng đảo gió tự động 4 hướng

Tính năng này giúp không khí trong phòng được luân chuyển đều với 6 mức điều chỉnh lên xuống, 5 mức điều chỉnh trái phải. Không khí lạnh sẽ được phân bổ đều khắp phòng, giúp bạn thoải mái tận hưởng làn không khí lạnh cho dù ngồi ở bất kỳ vị trí nào, Sức thổi xa lên đến 10 mét của cũng làm cho không khí trong phòng bay xa hơn, và mau lạnh hơn.

9. Chức năng đuổi muỗi (Mosquito Away)

Muỗi phát hiện ra người để hút máu là nhờ vào nồng độ CO2 có trong hơi thở của con người. Điều  hòa LG sử dụng công nghệ sóng siêu âm, làm muỗi không nhận biết được nồng độ khí CO2 tỏa ra.

10 Chế độ tự động làm sạch (Auto clean)

Tự động làm sạch, hong khô và tiêu diệt vi khuẩn trên dàn lạnh, từ đó giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng một cách hoàn thiện nhất.

 

Bùi Đức Tuân
Bùi Đức Tuân
Trả lời 6 năm trước

<a href=”https://www.quangminhhanoi.com”> đại lý phân phối điều hòa quangminhhanoi</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-trane-2"> dieu-hoa-trane tai quang minh hà nội</a>

<a href=" https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-carrier ">dieu-hoa-carrier tai quang minh hà nội</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-toshiba-1"> dieu-hoa-toshiba tai quang minh hà nội</a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-daikin"> dieu-hoa-daikin tai quang minh hà nội </a>

<a href="https://www.quangminhhanoi.com/dieu-hoa-lg"> dieu hoa lg tai quang minh hà nội</a>

maylanhchatluong
maylanhchatluong
Trả lời 6 năm trước

Nói đến máy lạnh LG hiện nay thì là dòng vượt bậc và chất lượng rồi.