Máy lạnh Toshiba sử dụng những công nghệ kháng khuẩn khử mùi nào?

Được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn, máy lạnh Toshiba trang bị rất nhiều công nghệ tiên tiến, một trong số đó là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi.

1. Bộ lọc Toshiba IAQ*

Là bộ lọc cực mạnh, không những lọc được vi khuẩn mà còn lọc được các virus gây hại khác. IAQ có chứa Leuconostoc enzyme và tinh thể bạc Ag có tác dụng làm giảm môi trường phát triển của vi rút, vi khuẩn.

- Leuconostoc enzyme: có chức năng kháng vi rút, đặc biệt là vi rút cúm gia cầm H5N1. Nhờ Leuconostoc enzyme, bạn sẽ có một môt trường sạch khuẩn nhưng sẽ không đảm bảo tiệt trùng hoàn toàn.

- Phân tử bạc Ag: Kháng khuẩn lên đến 99%, phòng sẽ gần như được sạch vi khuẩn. Ngoài ra các phân tử bạc này còn có khả năng khử mùi, phân hủy khói, khí ammoniac, chất hữu cơ dễ bay hơi, thực phẩm có mùi, và các mùi hôi khác, đồng thời ngăn ngừa sự hình thành của nấm mốc.

Công nghệ này đã được các tổ chức quốc tế kiểm nghiện và chứng nhận. Tuy nhiên, để máy đạt hiệu quả cao nhất, bạn cần vệ sinh bộ lọc IAQ khi thấy đèn báo Filter sáng lên (sau 1000h sử dụng). Sau khi vệ sinh xong, bạn nhấn nút Filter trên remote hoặc nút reset trên thiết bị trong nhà.

2. Bộ lọc chống nấm mốc

Bộ lọc sẽ lọc sạch bụi và trả lại không gian sạch sẽ và tươi mát. Sau một thời gian sử dụng, bạn có thể dễ dàng tháo tấm lọc để vệ sinh.

3. Chức năng tự làm sạch

Dàn lạnh sẽ được hong khô để giảm độ ẩm một cách tối đa. Ở môi trường này, các vi khuẩn, nấm mốc sẽ không thể phát triển được. Nhờ đó, máy lạnh sẽ được làm sạch thường xuyên, từ đó làm tăng tuổi thọ cho máy. Chế độ này sẽ hoạt động ngay sau khi tắt máy, quạt bên trong sẽ thổi tiếp trong 20 phút và làm khô dàn lạnh.

Những công nghệ kháng khuẩn, khử mùi này đã giúp Toshiba trở thành hãng sản xuất điều hòa được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn khi có nhu cầu.

Chưa có câu trả lời nào